Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bạn vàng như Adebayor

Thứ Ba 02/10/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emmanuel Adebayor vừa làm cho ông bạn có tên Funny Face cứ gọi là hớn hở tươi cười suốt cả ngày. Cái mặt như bắt được vàng của Funny Face bắt nguồn từ món quà nặng đô của Adebayor. Chân sút đang khoác áo Tottenham vừa tặng anh chàng diễn viên người Ghana chiếc Range Rover trị giá 80.000 USD.

Nguồn tin thân cận với Funny Face cho biết, Adebayor đã kỳ công đặt mua chiếc Range Rover kể trên tại Mỹ rồi chuyển về Anh độ lại trước khi gửi tặng anh bạn thân. Ghế da của xế hộp này được đính thêm biệt danh Swaggon Papa của Funny Face.

 

Được biết, Funny Face giao du với khá nhiều dân quần đùi áo số. Trong đó, anh chơi thân nhất với Adebayor và Sulley Muntari. Xế hộp trị giá 80.000 USD chưa kể tiền độ thêm ấy là món quà đặc biệt mà Adebayor tặng sinh nhật cho Funny Face (1/10).

Cũng phải thôi, Adebayor tậu chiếc Range Rover mà để chạy thì không biết để nó ở đâu. Garage nhà anh đã quá tải rồi. Thấy bảo trong bộ sưu tập siêu xe hoành tráng của mình, chân sút người Togo giờ kết nhất hai “con” Aston Martin DBS và Fisker Karma.

Còn với HLV Andre Villas-Boas của Tottenham, có lẽ Adebayor vung tiền tậu xe để chạy hay để tặng đâu quan trọng. Quan trọng là trong thời gian nhàn cư này (Adebayor ít được ra sân), anh không “vi bất thiện” là được.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X