Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo kinh doanh bất động sản

Thứ Tư 11/09/2013 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Theo siêu mẫu Irina Shayk, đầu tư vào nhà đất là cách kinh doanh tốt nhất, không nhiều rủi ro như chứng khoán.

Irina Shayk với trang phục khoe ngực và eo trong buổi triển lãm ảnh hôm cuối tuần
Irina Shayk với trang phục khoe ngực và eo trong buổi triển lãm ảnh hôm cuối tuần

Hôm cuối tuần, người đẹp Nga tham dự buổi triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Peter Lindbergh tại phòng tranh Vladimir Restoin Roitfeld ở khu Upper East Side, Mannhattan. Nhân cơ hội này, tạp chí Vanity Fair có cuộc phỏng vấn ngắn với Irina về chuyện kiếm tiền ngoài nghề người mẫu của cô.

"Nhiều người cho rằng người mẫu kém thông minh nhưng khi bước vào lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi cũng nhanh nhạy, khôn khéo lắm. Bạn phải đầu tư vào một lĩnh vực cụ thể. Tôi muốn mình sẽ được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống khi bước vào tuổi 40 nên tôi đầu tư vào nhiều việc. Các căn hộ ở Nga và New York chẳng hạn", bạn gái xinh đẹp của Ronaldo chia sẻ.

Siêu mẫu 27 tuổi tự tin khẳng định rằng đầu tư vào nhà đất là khôn ngoan nhất. Irina không thích chơi chứng khoán bởi theo cô lĩnh vực này mạo hiểm, chứa nhiều rủi ro. Người đẹp của siêu sao Real tiết lộ, cô sở hữu hai khu bất động sản ở khu vực West Village, trung tâm New York trong đó có một căn hộ chung cư cao cấp đang trong quá trình xây dựng và sẽ hoàn thành trong hai năm tới. Ngoài ra, Irina còn sở hữu một vài dinh thự ở Nga.

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X