Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái phát chán với những bàn thắng của Messi

Chủ Nhật 23/06/2013 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina tiết lộ về sự thật bất ngờ trong cuộc sống gia đình với bạn gái Antonella Rocuzzo.

Messi cùng bạn gái và con trai Thiago.
Messi cùng bạn gái và con trai Thiago.

Danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới không còn quá quan trọng đối với Lionel Messi, đơn giản vì những người thân trong gia đình bắt đầu có cảm giác “bội thực” với thành công của M10. Antonella, người hạ sinh cậu bé Thiago cho Messi vào năm ngoái, thậm chí thường xuyên bỏ ngoài tai về những kỷ lục mà anh đạt được.

“Tôi không bao giờ xem bóng đá trên truyền hình. Antonella đã chán những trận đấu của tôi. Khi tôi về nhà tôi kể cho cô ấy những bàn thắng tôi ghi được, nhiều lúc tôi cảm thấy cô ấy còn không nghe tôi nói”, Messi tiết lộ.

Cầu thủ người Argentina cũng chia sẻ về cảm giác chán danh hiệu Bóng vàng và thèm một lần nâng cao chức vô địch World Cup. Messi sẽ chính thức bước sang tuổi 26 vào thứ hai tới. Anh đã giành đến 4 danh hiệu Quả bóng vàng nhưng chưa có một chức vô địch Word Cup nào cùng đội tuyển quốc gia.

“Nếu được chọn giữa Quả bóng vàng và chức vô địch Word Cup với đội tuyển Argentina, không nghi ngờ gì nữa, tôi nhất định sẽ chọn vô địch Word Cup”. Messi chia sẻ trên Corriere della Sera “Tôi đang thiếu một chức vô địch Word Cup và điều đó làm cho tôi thấy buồn”.

Messi đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo mà anh đã mắc phải vào hai tháng cuối của mùa giải 2012-2013 với câu lạc bộ Barcelona. Mới đây anh đã lập hat-trick trong trận Argentina thắng Guatemala 4-0, qua đó vượt Maradona trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X