Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Hummels chê C. Ronaldo thiếu nam tính

Thứ Tư 18/06/2014 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước đại chiến Đức- Bồ Đào Nha ở bảng G, cô bạn gái Cathy Fischer của trung vệ Hummels đã lên tiếng chê bai C. Ronaldo thiếu bản lĩnh đàn ông và thừa quá nhiều chất béo.

 

Phát biểu trên tờ Bild (Đức), Fisher cho biết: “Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy anh ấy (Cristiano Ronaldo) cởi áo ăn mừng bàn thắng trong chiến thắng 4-1 trước Atletico ở chung kết Champions League như thế nào. Trông Ronaldo không có đến một gram chất béo nào và nhiều cơ bắp, nhưng thật tiếc là anh ấy không có lông trên cơ thể”.

Bên cạnh đó, Hummels còn đánh giá Ronaldo không hề nam tính: “ Đó có phải là mẫu người nam tính đối với bạn? Đối với tôi thì không. Tôi không phải người thích tẩy lông. Tôi không thích những người đàn ông mà lông chân của họ ít hơn cả của tôi. Tất nhiên, đó là quan điểm của mỗi người”.

Bên cạnh việc “dìm” Ronaldo, Fischer hết mực ca ngợi bạn trai Mats Hummels: “Tôi thích những người luôn cạo râu trước khi uống một tách café, người sau mỗi trận đấu trông cũng khác so với trước khi lâm trận. Chiến đấu hết mình và vã mồ hôi, trông như một đấu sĩ chứ không phải là một người mẫu nam”.

Hẳn Fischer càng có lý do để hài lòng khi ở trận Đức - Bồ Đào Nha, Ronaldo đã không thể hiện được mình, chỉ để lại dấu ấn duy nhất là cú sút phạt ở cuối trận, khiến đội tuyển bên bán đảo Iberia thua 0-4. Trong khi đó, Hummels lại đá trung vệ khá hay bên cạnh Mectersacker khiến hàng công Bồ Đào Nha tê liệt. Bên cạnh đó, chính cầu thủ Dortmund có pha đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho “Cố xe tăng Đức” ở phút 32.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X