Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Casillas úp mở tương lai của người yêu

Thứ Sáu 13/09/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời phát biểu, "tôi không biết con tôi sẽ sinh ra ở Madrid hay là ở nước ngoài" của "bà bầu" Sara Carbonero, càng làm tăng thêm tin đồn, thủ thành Casillas sẽ rời Bernabeu vào tháng Giêng này.

Tương lai của thủ môn Iker Casillas đang là một dấu hỏi lớn khi anh mất vị trí số 1 ở Real Madrid về tay Diego Lopez. Dù có ủng hộ cậu học trò cưng đến mấy thì HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Del Bosque cũng không thể đảm bảo suất bắt chính cho Casillas trong trường hợp anh tiếp tục "ngồi mòn" trên băng ghế dự bị.

Sara chưa thể biết, con trai của cô sẽ chào đời ở đâu
Sara chưa thể biết, con trai của cô sẽ chào đời ở đâu

Trong khi đó, câu trả lời của Ancelotti đã rõ ràng: Casillas sẽ chỉ làm nhiệm vụ ở Champions League và Cúp Nhà vua, nghĩa là thời gian ra sân cũng không thường xuyên. Chưa kể, trong trường hợp Real không thành công, Casillas sẽ "ngồi chơi xơi nước" dài dài.

Casillas cần chỗ ở ĐTQG tại mùa hè Brazil năm sau, nên dường như anh sẽ chỉ có một lựa chọn: ra đi. Và hẳn ông "râu kẽm" cũng đã có lời khuyên cho cậu học trò vì mới đây ông cho biết, Casillas đã quyết định "một nửa" chuyện tương lai.

Dù vậy, người yêu của thủ môn này, nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp Sara, đang mang thai đứa con đầu lòng của họ, cũng chỉ lấp lửng khi nói về tương lai của người yêu khi trả lời phỏng vấn của tờ El Pais: "Tôi không biết liệu con tôi sẽ chào đời ở Madrid hay nước ngoài nữa. Bây giờ không phải là lúc để nói về điều này".

Tờ Vanitatis thì nói, Casillas có ý định rời Tây Ban Nha và điểm đến của cặp đôi này có thể là London hoặc thủ đô Paris của nước Pháp. Sau những Arsenal, M.U, PSG "đăng ký" xếp hàng mua Casillas, theo thông tin mới nhất, Dortmund cũng gia nhập vào danh sách.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X