Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli và cuộc chiến tình mới - tình cũ

Thứ Ba 09/04/2013 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần đây tiền đạo siêu quậy Balotelli đã khiến dư luận xôn xao khi ngỏ lời cầu hôn “độc” với siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha bằng một chiếc nhẫn gấp giấy bạc mà không mảy may tới người tình cũ mới sinh cho anh một công chúa xinh đẹp.

Cách đây 2 tuần, Balotelli đã khiến giới truyền thông ngạc nhiên khi cầu hôn người tình mới với một chiếc nhẫn giấy bạc thay vì chiếc nhẫn kim cương hoặc đá quý đắt tiền. Nhiều người đùa rằng việc Balotelli phải chia tay Man City để trở về AC Milan hồi tháng 1 và mức thu nhập giảm đáng kể khiến anh không dám chi “mạnh tay” cho màn cầu hôn này.

Balotelli tình tứ bên người tình Fanny Robert
Balotelli tình tứ bên người tình Fanny Robert

Tuy rằng đây là một lời cầu hôn chưa chính thức của khoảnh khắc tự phát nhưng Fanny vẫn cảm thấy rất xúc động. Cô cho rằng “ngựa chứng” là một chàng “siêu quậy” đích thực vì thế mà việc anh tặng cô chiếc nhẫn có vẻ tiết kiệm này càng khiến cô cảm thấy thích thú. Ngay sau đó, giới săn ảnh bắt gặp họ xuất hiện bên nhau nhiều hơn trong những cử chỉ âu yếm. Siêu mẫu 22 tuổi thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh thân mật của họ tại tư gia của mình trên các mạng xã hội.

Tuy nhiên câu chuyện của họ sẽ không dừng lại ở đó bởi sự xuất hiện của nhân vật “không mời mà đến” – tình cũ Raffaella Fico và con gái mới sinh Pia trong khoảnh khắc tưởng chừng đỉnh cao hạnh phúc của đôi tình nhân trẻ. Gần đây bồ cũ Balotelli còn khoe con gái nhiều hơn trên các bìa tạp chí với nhiều phát ngôn mỉa mai chàng “ngựa chứng” về sự vô tâm của anh. Trên các bức ảnh, bé Pia mới gần 4 tháng tuổi nhưng bụ bẫm và cứng cáp với mái tóc xoăn đen và gương mặt với nhiều nét giống hệt cha.

Vậy nhưng Balotelli lại tuyên bố sẽ chỉ gặp con gái của mình khi có kết quả xét nghiệm ADN xác thực đó là con gái của anh. Fico chia sẻ cô rất buồn bã khi tiền đạo này chối bỏ trách nhiệm làm cha và không đoái hoài tới bé Pia khi con bé chào đời, điều này là một thiệt thòi lớn của con bé, cũng là một gánh nặng quá lớn với một bà mẹ đơn thân khi phải mang trên vai cả vai trò của người làm cha và làm mẹ.

Fico tâm sự về những kỉ niệm ngọt ngào trong quá khứ với Balotelli và những lời “thề non hẹn biển” của anh khi đôi tình nhân còn hạnh phúc: “Tôi và Mario đã cùng lên kế hoạch có con trước đó và cả hai cùng cố gắng để kết hôn, vì yêu anh tôi đã bỏ bê công việc và cuối cùng thì mọi chuyện lại kết thúc một cách bẽ bàng”. Tuy nhiên đó mới chỉ là những lời chia sẻ đầy cảm thông trước khi Fico nghe tin về cuộc tình mới đầy lãng mạn của chàng Mario trên các mặt báo.

Vào cuối tháng 3, cô lớn tiếng mỉa mai về ý định thăm con của Balotelli: “Giờ đây một lần nữa tôi lại nhìn thấy một kẻ dối trá. Tôi đã thôi mơ mộng về một ngày chúng tôi có thể quay lại với nhau và hạnh phúc bên con gái mới sinh. Tôi đã đọc được trên báo rằng, để có thể gặp được tình yêu mới của mình, anh ta có thể thuê cả máy bay riêng tới Naples, nơi đó cũng có một tình yêu khác đang đợi anh đó là đứa con gái 4 tháng tuổi mà từ khi con bé sinh ra anh mới chỉ gặp mặt đúng 1 lần”.

Nhưng những lời mỉa mai này của cô có vẻ không mấy ảnh hưởng đến quyết định của chàng “ngựa chứng”. Anh cho hay anh đang rất hạnh phúc bên cuộc tình mới, Fanny là người đầu tiên đem đến cho anh cảm giác hạnh phúc thực sự. Tuy nhiên nếu bé Pia thực sự là con anh, dù không còn tình cảm với tình cũ Fico thì anh sẽ vẫn cố gắng hoàn thành nghĩa vụ làm cha của mình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X