Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli "tự sướng" cùng fan cuồng

Thứ Ba 29/07/2014 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Balotelli có thể không tỏa sáng trong thất bại 1-5 của Milan trước Man City, nhưng Super Mario không bao giờ đứng quá xa ánh đèn sân khấu.

Balotelli chắc chắn chẳng có lỗi gì trong trận thảm bại của Milan trước Man City trong trận giao hữu rạng sáng nay. Vì lúc Super Mario vào sân thay El Shaarawy ngay đầu hiệp 2, Rossoneri đã bị dẫn tới 1-4.

Balotelli tự sướng cùng 2 fan cuồng ...


... khiến bảo vệ ngỡ ngàng.

Milan thua sớm và suy sụp, nên cũng dễ hiểu vì sao Balotelli chìm nghỉm trong 45 phút hiệp 2. Mặc dù vậy, chân sút 24 tuổi vẫn biết tỏa sáng theo cách riêng và NHM vẫn phải hướng ánh mắt về “cậu bé hư”.

Gần cuối trận, có 2 fan cuồng tóc xù gợi lại hình ảnh của Fellaini bất ngờ nhảy vào sân đòi chụp ảnh chung với Balotelli. Dĩ nhiên, Balotelli cũng đáp lại tình cảm cuồng nhiệt ấy của 2 fan này với nụ cười tươi rói. Sau màn “tự sướng” ấy, các nhân viên an ninh đã lôi 2 NHM trên ra khỏi sân.

Từng rộ lên tin đồn Balotelli sẽ trở lại Anh và khoác áo Arsenal. Song với việc tham gia tập luyện và chơi các trận giao hữu cùng Milan, nhiều khả năng tương lai của Super Mario vẫn sẽ gắn với sân San Siro ở mùa giải tới.

Theo Soha.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X