Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sắp có "tiểu Super Mario"

Thứ Ba 03/07/2012 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tuyển thủ Italy nhận tin vui ngay trong đêm anh lập cú đúp hạ tuyển Đức ở bán kết Euro 2012.

Mario Balotelli vừa trải qua một tuần giàu cảm xúc chưa từng thấy trong sự nghiệp còn non trẻ của anh. Ba ngày sau khi lập cú đúp giúp Italy đánh bại Đức trong trận bán kết và được ca tụng lên tận mây xanh, tiền đạo này cùng Italy thảm bại 0-4 trong trận chung kết Euro 2012 với Tây Ban Nha.

Giữa hai cung bậc vui buồn đó, Balotelli đón nhận tin hệ trọng hơn cả - anh sắp làm bố. Trong đêm mừng chiến thắng Đức, bạn gái cũ của Balotelli, siêu mẫu Italy Rafaella Fico thông báo cô đang mang thai - kết quả mối tình giữa hai người.

Fico đang mang trong mình giọt máu của Balotelli.
Fico đang mang trong mình giọt máu của Balotelli.

Balotelli được cho là rất vui mừng và trả lời Fico qua điện thoại rằng: "Em cho anh biết tin tuyệt vời nhất".

Fico thì thông báo cô và tiền đạo tuyển thủ Italy đang hàn gắn lại quan hệ vốn rạn nứt gần đây: "Chúng tôi đang nối lại quan hệ. Balotelli lúc nào cũng yêu tôi. Những ai tin rằng tôi chỉ muốn giăng bẫy một cầu thủ bóng đá giàu có và nổi tiếng sẽ phải nghĩ lại".

"Giáng Sinh năm ngoái, anh ấy đã đề nghị cưới tôi và có con, và tôi đã chấp nhận. Giờ tôi sẽ chờ Balotelli trở về để siêu âm, xác định giới tính của em bé. Balotelli thích có con trai và muốn tự đặt tên cho con", người đẹp nhấn mạnh.

Balotelli mới chia tay Fico cuối mùa giải vừa qua sau khi siêu mẫu người Italy không thể chịu đựng thói trăng hoa của người tình. Balotelli được cho là đã đi lại với một loạt gái làng chơi ở Anh trong thời gian Fico xa anh vì công việc.

Sau khi chia tay Fico, tiền đạo của Man City chuyển sang cưa cẩm tuyển thủ bóng chuyền Italy xinh đẹp Veronica Angeloni. Tại Euro 2012, khi cùng tuyển Italy tới Warsaw (Ba Lan), Balotelli bị bắt gặp đang cưa cẩm một cô gái và có những cử chỉ tình tứ với cô gái này.

Chloe Evans, một trong những người tình cũ của Balotelli, từng tiết lộ chân sút Italy mắc chứng nghiện sex. Anh này không thể chịu được nếu một tuần không được thỏa mãn tình dục ít nhất một lần. Sex giúp Balotelli thêm sức mạnh và thi đấu tốt hơn trên sân cỏ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X