Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli "rót mật" vào tai bạn gái

Chủ Nhật 13/10/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút siêu quậy của Milan khiến cô bạn gái Fanny Neguesha lâng lâng sung sướng với chia sẻ ngọt ngào trên trang cá nhân.


Balotelli đăng ảnh và dành những lời
Balotelli đăng ảnh và dành những lời 'đường mật' cho bạn gái trên Twitter.

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc tình với siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha, Balotelli dường như đang cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết bên chân dài này. Mới đây, chân sút Milan khiến Fanny không khỏi xúc động khi cho đăng tải bức ảnh cặp đôi ôm nhau tình tứ trên Twitter kèm theo dòng tâm sự: “Tôi không thể sống nếu không có em. Cám ơn Chúa đã mang em đến với đời tôi. Yêu em”.

Balotelli và Fanny Neguesha bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2012, thời gian ngắn sau khi “Siêu quậy” chia tay cô bồ cũ đình đám Raffaella Fico. Trong thời gian yêu nhau, chân sút Milan và siêu mẫu người Bỉ từng có nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Hồi tháng hai, Balotelli từng bị Neguesha cắt đứt quan hệ sau tuyên bố: "Nếu các cầu thủ Real lội ngược dòng thành công ở bán kết, tôi sẽ cho bạn gái của tôi ngủ với tất cả bọn họ" trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Dortmund. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau đó cặp đôi lại tay trong tay, tình tứ như xưa. Đến tháng 6, dư luận được phen xôn xao đồn đoán về đám cưới của cặp đôi khi Neguesha khoe chiếc nhẫn kim cương được cho là lễ vật cầu hôn của Balotelli trên Twitter.

Trong lúc nhiều người đang mong đợi chứng kiến đám cưới của Balotelli và Neguesha thì đến tháng 8 vừa qua, giới truyền thông Italy lại xôn xao đồn đoán cặp đôi chia tay khi Neguesha bất ngờ xóa bỏ tất cả hình ảnh của Balotelli trên Twitter của mình. Những tưởng Neguesha sẽ trở thành người tình dĩ vãng của Balotelli thì thời gian gần đây, Neguesha thường xuyên đến sân để cổ vũ cho Balotelli và hai người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X