Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại bị bồ bỏ

Thứ Năm 08/08/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với Mario Balotelli, không có gì là không thể. Trong chuyến du đấu cùng AC Milan tới Mỹ, tiền đạo người Italia đã khoe kiểu đầu mới cực ngầu.

Balotelli lại lận đận đường tình
Balotelli lại lận đận đường tình

Chuẩn bị bước sang mùa giải mới, Balotelli không còn thích mái tóc chỉ có một đường màu trắng chạy giữa đầu. Lần này, anh chàng chọn kiểu để nhiều tóc ở giữa theo hình tròn, cạo trọc xung quanh. Để ton sur ton với tóc mới, Balotelli còn cạo luôn cả hai đường lông mày.

Trong thời điểm Mario khoe đầu mới cũng rộ lên tin đồn chuyện tình cảm của anh với cô người mẫu Fanny Neguesha đang trục trặc. Tạp chí Chi! (Italia), dẫn lời một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết cả hai đã chính thức chia tay. Điều này trùng hợp với thắc mắc thời gian qua, cả 2 không còn xuất hiện bên nhau của fan Mario.

Lần cuối cùng họ còn thân thiết là vào giữa tháng 7, khi đó Mario còn đăng lên Twitter ảnh vui vẻ của cả 2. Trong chuyến du lịch mùa Hè, cả 2 cũng mỗi người một hướng, Mario thì đến Hy Lạp còn siêu mẫu Bỉ chọn vùng biển Riccione.

Trên trang cá nhân Twitter của Fanny, những hình ảnh thân mật với Balotelli đều bị cô nàng xóa sạch.

Mario và Fanny từng một lần chia tay sau khi tiền đạo AC Milan mang bạn gái ra để đánh cược kết quả trận đấu thuộc Champions League giữa Real Madrid và Dortmund. Lý do của lần chia tay này chưa được tiết lộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X