Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli khoe nhà mới có sân bóng mini

Thứ Sáu 05/09/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Có an cư mới lạc nghiệp”. Hơn ai hết, giờ đây cây săn bàn Mario Balotelli thấu hiểu điều này.

Bởi thế mà không lâu sau khi cập bến Liverpool, Super Mario đã vội tìm một chỗ ở ổn định. Cũng phải thấy rằng, với một cầu thủ dị thường như Balotelli, việc tìm chỗ “chui ra chui vào” đương nhiên cũng khác người. Thế mới có chuyện cựu cầu thủ AC Milan từng gây sốc, khi muốn ở gần với hai đối thủ Man City và Man United.


Đúng với tính cách Balotelli, khi mà fan Liverpool còn đoán già đoán non về nơi an cư mới, tân binh của Liverpool đã đem tới bất ngờ. Theo một số nguồn tin, Balotelli rốt cuộc đã lo xong phần an cư, khi vừa “sang tên đổi chủ” một căn nhà nằm tại vị trí khá đắc địa tại khu vực Helsby, cách trung tâm thành phố Liverpool vào khoảng 7km. Ấn tượng đầu tiên mà bất kỳ ai ngó qua căn nhà là vẻ ngoài bề thế và rộng rãi của nó. 



Ngay trong khuôn viên ngôi nhà là một sân bóng mini. Còn gì nữa? Cách không xa có cả một bãi đáp được xây dựng riêng cho trực thăng. Ngoài ra, căn nhà mới của Balotelli còn gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo và cầu kỳ. Đơn cử như toàn bộ đồ nội thất từ ghế sofa, thảm trải sàn… đều mang gam màu tím. Nhằm đem lại tối đa ánh sáng tự nhiên, chủ nhân cũ còn cho thay thế vách ngăn bằng loại kính cao cấp, với màu sắc phù hợp cho từng căn phòng.

“Balotelli tỏ ra rất ưng ý ngay trong lần đầu tiên tới ngó nghiêng. Chính vì thế, cậu ấy đã khẩn trương hoàn thiện mọi giấy tờ để nhận nhà”, một vài chiến hữu của Balotelli chia sẻ. Một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm là Balotelli đã chi bao nhiêu để giành quyền sở hữu căn nhà. Theo cánh thạo tin, không kể các khoản phí phát sinh, tổng số tiền mà Balotelli đã chi là 4,75 triệu bảng.

Lo xong phần “an cư”, hẳn các fan Liverpool giờ đây đang hồi hộp dõi theo liệu sự nghiệp Balotelli có “phất” trong màu áo The Kop này hay không.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X