Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli "háu đói" tranh thủ hú hí với bồ

Thứ Ba 10/06/2014 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo hay thích làm chuyện khác người của tuyển Ý, khoe được bồ sang Brazil tiếp sức và cặp đôi đã tranh thủ thời gian ở bên nhau.

Mario Balotelli không bao giờ để cuộc sống diễn ra tẻ nhạt. Thậm chí, cuộc sống bên ngoài sân cỏ của anh còn được nhắc nhiều hơn nhưng gì chân sút này phô diễn trong lúc thi đấu. Mới đây nhất, trong hành trình bay từ Ý đến xứ samba, "cậu bé hư" đã khiến đồng đội ngạc nhiên và các cô tiếp viên thì mắt tròn mắt dẹt khi tự mình đi "lục" đồ ăn với lý do, "tôi đói".

 

Quả không hổ danh, ở đâu có Balotelli là ở đó có chuyện. Như mối tình của anh với nữ ca sĩ người Bỉ, Fanny Naguesha cũng đã bỏ tới bỏ lui mấy lần, hết tan lại hợp. Kết quả là năm ngoái, nàng Fanny bay đến Brazil để cổ vũ cho người yêu tại Confederations Cup (sau đó Balo phải về nước sớm do chấn thương), thì giờ cô cũng đã có mặt tại xứ samba để "tiếp sức" cho anh chàng ngổ ngáo.

Thật may cho Balotelli là gặp vị thuyển trưởng dễ chịu, không cấm đoán chuyện sex trong thời gian World Cup 2014, nếu không, chẳng biết liệu anh chàng có cao hứng mà "trốn trại" gây scandal bên ngoài, với đầy rẫy khu vực ăn chơi và gái bán hoa thì tăng đột biến!

Trên tài khoản twitter, Balotelli khoe ảnh cùng cô bạn gái căng tràn sức sống đi dạo dọc bãi biển ngay cạnh nơi đóng quân của đội tuyển Ý. Ngoài ra, anh chàng còn làm 1 clip thông báo, "facebook cá nhân chính thức hoạt động trở lại sau 2 năm bị gián đoạn"...

Tại vòng bảng World Cup 2014, Balotelli cùng tuyển Ý phải tranh vé đi tiếp với tuyển Anh, Costa Rica và Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X