Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đẩy bồ cũ vào ma túy

Thứ Ba 11/02/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ai khác, chính tay chơi ngoại hạng Mario Balotelli đã trở thành nỗi ám ảnh thực sự với chân dài Sophie Reade.

Vì Balotelli nên Sophie rơi vào vòng xoáy ma túy
Vì Balotelli nên Sophie rơi vào vòng xoáy ma túy

Khi còn thi đấu cho Man City, Siêu Mario đã nhanh tay quăng lưới tình nhằm vào bóng hồng tóc vàng sinh trưởng tại vùng Cheshire. Có thừa kinh nghiệm tình trường, nên chẳng mấy chốc Balotelli đã chế ngự được trái tim của người đẹp từng tham gia chương trình giải trí danh tiếng “Big Brother” trên xứ Sương mù. Ngỡ rằng Balotelli có ý định nghiêm túc với mình, nên Sophie rất tin tưởng trao hết tất cả cho chân sút của Man City khi ấy.

Theo lời thổ lộ mới đây của Sophie trên tờ The Sun, vào thời điểm đó cô thậm chí đã mơ mộng sẽ gắn bó cuộc đời với mình với chân sút người Italia. Chỉ có điều đất như sụt dưới chân Sophie, khi cô phát hiện Balotelli đã lén lút dan díu với cô bạn thân thiết Faye-Evette Betts ngay tại nhà mình.

“Đó là một cảm giác thực sự rất kinh khủng mà tôi không bao giờ quên”, cựu WAG Sophie nhớ lại, “Suốt thời gian dài sau đó, tôi không thể nào lấy lại được cân bằng về mặt tinh thần”. Từ chỗ suy sụp vì cách phản bội “ghê tởm” của Balotelli, mà sau đó Sophie đã tìm cách giải sầu bằng ma túy. Càng chìm sâu vào vòng xoáy của “cái chết trắng”, Sophie càng ngày càng bệ rạc. Tới mức chân dài từng là “hot girl” trong làng giải trí Anh còn bị không ít người xa lánh. Cũng may Sophie còn chút bản lĩnh, nên cô dần lấy lại hình ảnh của chính mình. Dù thế nào, bất kỳ ai cũng có thể thấy tay chơi Balotelli là một trong những nguyên nhân chính khiến Sophie suýt tàn đời vì ma túy.

Cùng với màn đổ lỗi Balotelli từ Sophie, tiền đạo hiện thi đấu cho AC Milan còn nhận được sự chú ý trong một diễn biến khác. Theo nhiều nguồn tin thì mối quan hệ giữa Balotelli và người tình cũ Raffaella Fico đã được cải thiện rõ rệt. Ngay sau khi Balotelli nhận trách nhiệm làm cha với đứa con chung giữa hai người, cô nàng Fico đã đưa ra thông điệp sẽ tạo điều kiện cho tuyển thủ Italia gặp mặt cô bé Pia.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X