Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bị so sánh với hành khách dùng hộ chiếu giả lên MH370

Thứ Ba 11/03/2014 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Cục Hàng không dân dụng Malaysia cho rằng một trong hai hành khách dùng hộ chiếu giả để lên máy bay mất tích có nét giống tiền đạo người Italy.

 

Trong buổi họp báo hôm 10/3, ông Azharuddin Abdul Rahman, lãnh đạo Cục Hàng không Dân dụng Malaysia xác nhận hai hành khách dùng hộ chiếu giả lên chuyến bay từ Malaysia sang Trung Quốc không hề có nhân dạng giống người châu Á. Khi được yêu cầu nói rõ hơn, ông Rahman cho hay: "Bạn có biết một cầu thủ bóng đá tên là Balotelli, hắn ta hơi giống cậu ấy".

Trước đó một ngày, hai hành khách dùng hộ chiếu giả quốc tịch Italy và Áo lên chuyến bay MH370 được cho là có nhân dạng giống người châu Á. Nhưng khi quan sát trên CCTV ở sân bay, những điều tra viên đã xác nhận điều ngược lại.

Máy bay MH370, bay từ Malaysia sang Trung Quốc đột ngột mất tín hiệu hôm 8/3 và đến nay vẫn chưa thấy tung tích. Nhiều giả thiết đã được đặt ra về vụ mất tích bí ẩn này, không loại trừ khả năng khủng bố.  Lãnh đạo Cục Hàng không Malaysia chỉ dùng Balotelli để so sánh hình dáng với hành khách bị tình nghi. Thời điểm đó, tiền đạo Italy đang tập trung cùng AC Milan để chuẩn bị cho trận gặp Udinese ở Serie A.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X