Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale tập tành ăn chơi về đêm ở Madrid

Thứ Ba 12/11/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng trai xứ Wales chẳng chịu thua kém đàn anh, cũng đang tập tành thích nghi với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng tại Madrid.

Hơn hai tháng kể từ ngày chuyển "nhà" sang Real, Gareth Bale đang dần thích nghi với cuộc sống mới tại đây. Chàng trai xứ Wales không những bắt nhịp được với lối chơi tại đội bóng "kền kền trắng" mà đang tập làm quen được với lối sống xa hoa tại thành Madrid.

 

Tối qua, lính mới của Real vừa bị bắt gặp khi đang cùng một vài người bạn bước ra từ hộp đêm nổi tiếng Ten Con Ten. Trông vẻ mặt mệt mỏi, bơ phờ của Bale dễ đoán ra được anh chàng vừa có một buổi tối "quẩy" tưng bừng.

Trên miền đất mới, Bale đã tìm lại được cảm giác như đang ở nhà. Khi những bỡ ngỡ ban đầu qua đi, Bale cũng quyết tự nếm trải cảm giác bay bổng, cuồng nhiệt tại các tụ điểm ăn chơi để không thua kém các bậc đàn anh ở Real.

Từng được xem là một đối thủ nặng ký của CR7 trên sân cỏ, liệu Bale có định vượt mặt "tiền bối" trong khoản ăn chơi hay không?

Với giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, Bale đang là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Tuy nhiên, những ngày đầu gia nhập Real, phần vì bỡ ngỡ, phần vì chấn thương ở chân chưa phục hồi, Bale chưa thực sự thuyết phục người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Real đã vung tay quá trán và chi ra một khoản tiền khổng lồ cho một cầu thủ không xứng đáng.
Bale đang là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Bale đang dần tìm lại được phong độ sau chấn thương. Anh liên tiếp có những pha phối hợp không thể ăn ý hơn với CR7 để ghi bàn trên sân cỏ. Thay vì nổ ra một cuộc chiến tranh ngầm để tranh giành ngai vị số 1 ở Real, CR7 và Bale lại đoàn kết và ăn ý tới bất ngờ.  Nhận xét về người bạn mới, CR7 không tiếc lời khen ngợi: "Bale chơi rất hay. Tôi thực sự cảm thấy khá thoải mái và yên tâm khi được đá cùng cậu ấy. Hơn nữa, chúng tôi lại rất hiểu ý nhau".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X