Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale quên cách ăn mừng "độc quyền" sau bàn thắng siêu tốc vào lưới Barca

Thứ Năm 17/04/2014 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ số 11 sướng phát điên khi mang về chức vô địch cho đội nhà. Quá phấn khích, Bale quên cách ăn mừng đã được anh đăng ký thương hiệu.

Logo thương hiệu ăn mừng bàn thắng của Gareth Bale được Cục trí tuệ Anh bảo hộ
Logo thương hiệu ăn mừng bàn thắng của Gareth Bale được Cục trí tuệ Anh bảo hộ

Khi còn khoác áo Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh và sau này đầu quân cho Real, Gareth Bale khiến người hâm mộ nhớ đến cách ăn mừng cá tính mỗi lần lập công. Sau khi sút tung lưới đối phương, tuyển thủ người xứ Wales thường dùng hai tay tạo thành hình trái tim.

Đây là cách ăn mừng đã được Gareth Bale đăng ký với Cục sở hữu trí tuệ Anh. Sau khi động tác ăn mừng bàn thắng được bảo hộ, logo mang tên Eleven of Hearts xuất hiện trên các dòng sản phẩm quần áo, giày dép và mũ nón mang thương hiệu riêng của Gareth Bale.

Tuy nhiên, trong trận chung kết cúp nhà Vua diễn ra trên sân Mestalla, số 11 của Real quên mất cách ăn mừng bàn thắng quen thuộc. Sau khi thực hiện pha ghi bàn siêu đẳng vào lưới Barca, Gareth Bale chạy điên cuồng nhưng không giơ tay tạo hình trái tim.

Trong lúc quá phấn khích với siêu phẩm được thực hiện khi trận đấu chỉ còn 5 phút, việc tuyển thủ người xứ Wales quên cách ăn mừng mang thương hiệu riêng là chuyện không quá bất ngờ. Bàn thắng của Gareth Bale không chỉ hạ gục Barca, mà nó còn quan trọng và có ý nghĩa rất lớn khi giúp anh giành danh hiệu đầu tiên cùng CLB Hoàng gia.

Với việc quên cách ăn mừng đặc trưng, Bale đã phần nào bỏ lỡ cơ hội quảng bá dòng sản phẩm riêng đến người hâm mộ. Tuy nhiên, cổ động viên Real chắc chắn sẽ thêm yêu mến Bale vì khoảnh khắc xúc động, không màng lợi ích cá nhân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X