Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Brazil sẽ không mạo hiểm để huỷ hoại Neymar

Thứ Hai 07/07/2014 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của đội tuyển áo vàng - xanh lên tiếng về việc ngôi sao 22 tuổi có thể được tiêm thuốc giảm đau để vào sân thi đấu trong trường hợp Brazil lọt vào chung kết World Cup 2014.
Như đã thông tin, pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Colombia, Camilo Zuniga trong trận tứ kết khiến Neymar bị gãy đốt sống lưng, buộc phải nói lời chia tay World Cup trong nước mắt.
 
Bác sĩ Brazil sẽ không mạo hiểm để huỷ hoại Neymar
 
 
 
Dù vậy, người Brazil vẫn cứ hi vọng và trông chờ một "phép màu" bởi Neymar quá quan trọng đối với sắc áo vàng - xanh. Truyền thông xứ samba càng làm cho mọi người càng "ảo tưởng" thêm khi loan đi, chân sút số 10 xem xét đến việc dùng thuốc giảm đau để có thể xung trận trong trường hợp đội nhà lọt vào chung kết. Và rằng, chấn thương của anh không đáng ngại như ban đầu (nghỉ từ 4-6 tuần) và đã thuyên giảm đáng kể.
 
Tuy nhiên, bác sĩ của ĐT Brazil, Jose Luiz Runco đã lên tiếng để phủ nhận cũng như dập tắt mọi sự lạc quan tếu. Ông khẳng định, Neymar sẽ không có bất cứ cơ hội nào để có thể vào sân thi đấu tại World Cup 2014, bởi mọi sự mạo hiểm đều có thể gây nguy hại cho sự nghiệp của ngôi sao này.
 
"Cậu ấy sẽ không có cơ hội chơi trận chung kết World Cup nếu Brazil thắng Đức. Đúng là Neymar có thể sát cánh cùng đồng đội nhưng vào sân thi đấu thì chắc chắn không thể. Không có cách nào cả", tiến sỹ Runco cho hay.
 
Vị bác sĩ lo khâu y tế cho ĐT nước chủ nhà, nói thêm với Globo: "Chúng tôi sẽ không vẽ ra điều mà không thể có. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác cả, Neymar không thể chơi".
 
Ông khẳng định: "Cậu ấy có một chấn thương mà cần phải được chữa lành. Nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho sự hồi phục của Neymar, gây nguy hại đến sự nghiệp, nếu liều lĩnh để cậu ấy vào sân".

Theo thethao.vietnamnet.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X