Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks "vẽ" việc cho chồng

Thứ Ba 18/06/2013 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sợ đức lang quân điển trai 'nhàn cư vi bất thiện', Vic lên một danh sách các công việc nhà để Becks không có thời gian 'nghĩ linh tinh'.

Từng mong Becks giải nghệ để chia sẻ việc nhà nhưng khi chồng nghỉ hưu rồi, Vic lại lo lắng vì anh có nhiều thời gian rỗi hơn.

Từng mong Becks giải nghệ để chia sẻ việc nhà nhưng khi chồng nghỉ hưu rồi, Vic lại lo lắng vì anh có nhiều thời gian rỗi hơn. Ảnh: Tumblr.

Khi chồng tuyên bố chia tay sự nghiệp sân cỏ, nhà thiết kế thời trang mừng thầm bởi từ nay đã có người chia sẻ công việc nhà cùng chăm sóc 4 thiên thần nhỏ chứ không phải một mình cáng đáng mọi việc như trước. Vic từng tâm sự với một vài người bạn thân rằng cô mong muốn Becks nghỉ hưu để cô bớt gánh nặng gia đình, có thể toàn tâm toàn ý với công việc tạo mẫu yêu thích.

Tuy nhiên, khi đức lang quân hào hoa giải nghệ rồi, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls lại bắt đầu lo lắng anh có nhiều thời gian rảnh rỗi quá, sợ chồng sẽ tìm đến các hộp đêm, các chốn vui chơi để giải sầu dù Becks không thuộc tuýp đàn ông ham vui.

"Victoria biết rằng David luôn đặt gia đình là trên hết nhưng cô cũng không khỏi băn khoăn về việc anh ấy sẽ cảm thấy chán rồi đi chơi tối với bạn bè nhiều hơn vì giờ không còn đá bóng bận rộn như trước. Cô ấy cũng hiểu rõ rằng một khi chồng đi ra ngoài thì các cô gái sẽ bám theo anh nhiều hơn. Rõ ràng, Victoria lường trước được các hiểm họa đe dọa hạnh phúc khi để đức lang quân điển trai thoải mái như vậy", nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ.

Một người bạn còn chia sẻ, bà mẹ bốn con lên kế hoạch giữ chồng tránh xa khỏi những rắc rối tiềm ẩn. Vic được cho là liệt kê một danh sách dài các công việc nhà, chăm sóc con cái để Becks không còn có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, biểu tượng thời trang cũng khéo léo tổ chức các bữa tiệc mang không khí gia đình đầm ấm có sự tham gia của vợ chồng người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay.

"Victoria làm cho một ngày của Becks bận rộn với hàng tá nhiệm vụ trong đó có cả việc tìm một nơi ở mới tại London. Cô ấy thường mời nhà Ramsay tới ăn tối để họ được sống trong không khí gia đình. Các con luôn là ưu tiên hàng đầu của Victoria và cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cả nhà được bên nhau", người bạn này cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X