Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks cũng là người bình thường!

Thứ Hai 12/08/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tái xuất trên trang bìa tạp chí Vogue, Victoria Beckham mở lòng chia sẻ về những câu chuyện rất đỗi bình thường trong gia đình cô nhưng là bí mật mà người hâm mộ muốn khám phá.

1. Victoria là một trong những ngôi sao được cánh săn ảnh săn đón bậc nhất trên thế giới với mỗi lần xuất hiện là bộ cánh chỉn chu, mái tóc được tạo kiểu mà khuôn mặt make-up kỹ càng. Thực tế, Vic thừa nhận cô chẳng phải lúc nào cũng hoàn hảo như thế.

 

Thay vì đến một nhà hàng 5 sao hay nổi tiếng ở Hollywood, cô thích ở nhà nghỉ ngơi giống như bất cứ bà mẹ nào khác sau một ngày bận rộn với công việc và con cái. “Thành thực, một khi bọn trẻ đã lên giường đi ngủ, tôi mới làm việc hoặc chăm chút cho bản thân. Thực sự đấy, chúng tôi có cuộc sống bình thường hơn là mọi người nghĩ” – bà Becks chia sẻ trên ấn bản Vogue tại Australia số ra tháng 9.

Trong công việc, cô cũng lo toan, suy nghĩ và có lúc đầy xúc cảm như bao phụ nữ khác.Vic thừa nhận cô từng sợ hãi không dám bước lên sân khấu trong lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của mình ra công chúng. “Tôi cứ hoang mang, trong đầu lởn vởn thắc mắc liệu mọi người có thích chúng không. Chẳng ai nói gì cả, tôi cố gắng hoàn thành thật nhanh để lấp đầy sự im lặng đáng xấu hổ - ngay cả đối với những người Nhật, họ chẳng hiểu một từ tôi nói”.

Những chia sẻ rất thật của Victoria xóa tan cảm giác của người đối diện về một phụ nữ lạnh lùng, kiêu căng như báo chí từng thêu dệt. Nụ cười thường trực trong thời gian qua cũng cho thấy cô đang viên mãn với hạnh phúc gia đình.

2. Cựu ca sĩ của Spice Girl thừa nhận đam mê công việc nhưng niềm vui thực sự của cô là khi dành thời gian bên chồng, con, đặc biệt là khi Beckham đã về hưu.

“Tất cả chúng tôi đều tự hào về David. Không phải chỉ tôi hay bọn trẻ mà hàng triệu người đã ủng hộ cho những CLB trên toàn thế giới mà anh ấy đã kinh qua trong 15 năm và sự tận tụy của anh ấy. Giờ chúng tôi thực sự hứng khởi với suy nghĩ sẽ có nhiều thời gian bên nhau như một gia đình thực sự”.

Trong khi Becks vẫn đang lưỡng lự với việc lựa chọn công việc trong tương lai thì Vic xác định thiết kế thời trang là con đường mà cô sẽ theo mãi mãi. Những bộ sưu tập của Vic trước đó đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như chính khách hàng. Điều Vic muốn bây giờ là sự phá cách.

Vài tuần trước, Vic gây bất ngờ khi bỏ phong cách quen thuộc với giày cao gót và váy do chính mình thiết kế để diện đồ cao bồi, đi ủng cưỡi ngựa cùng chồng con. Có thể, đó chính là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi của Vic về phong cách thời trang trong bộ sưu tập mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X