Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole, "con thú hoang" trên giường

Thứ Sáu 23/03/2012 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có trong tay mọi thứ mà nhiều người thèm khát, chơi bóng hay khỏi chê, vợ đẹp nhất nhì, tiền bạc nhiều vô kể, nhưng Ashley Cole lại tự đào mồ chôn mình bằng những lần lên giường với hết cô này tới cô khác, để bây giờ, vợ mất, tật mang...

Ham "của lạ", lừa dối vợ đẹp

Từ Arsenal đến Chelsea, Ashley Cole được đánh giá như một trong số những hậu vệ trái tốt nhất của bóng đá Anh, cũng như châu Âu. Điểm mạnh của anh là khả năng công thủ toàn diện và thi đấu rất ổn định.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, A.Cole còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với cuộc sống riêng. Khi ấy, hậu vệ người London sống bên cạnh Cheryl Cole - một trong những nữ ca sĩ được bầu chọn xinh đẹp nhất thế giới.

Cole và Cheryl khi hạnh phúc

Giới truyền thông Anh đã không ngần ngại cho rằng, vợ chồng Cole sẽ trở thành một cặp đôi lý tưởng bóng đá - giải trí thứ hai sau "Posh và Becks". Cuộc sống đẹp là thế, nhưng chính Cole đã tự đẩy mình vào cảnh khó khăn bởi thói sống trăng hoa. Những cuộc vui ở hộp đêm ư? Chuyện nhỏ. Dù có vợ đẹp, nhưng chàng hậu vệ của Chelsea liên tục ngoại tình với những phụ nữ khác.

Câu chuyện về những cuộc vui "ngoài luồng" của Cole bắt đầu từ tháng Giêng 2008. Người đẹp tóc vàng Aimee Walton, mẹ của một bé trai, tuyên bố trước giới truyền thông về việc cô và chàng hậu vệ này đã có quan hệ như thế nào.

Ban đầu, sau khi uống rượu cùng bạn bè, Cole đã làm quen với Aimee Walton và sau đó đi chung xe với cô. Uống quá nhiều để rồi nôn thốc nôn tháo trong xe, chất men sau đó khiến Cole không làm chủ được chính mình và lên giường với Aimee.

Trong mắt Aimee, hậu vệ này thực sự hoang dã và thô lỗ trên giường, trái ngược với sự lịch thiệp mà anh thể hiện trước đó. "Anh ta qua thô lỗ, và cách quan hệ rất hoang dã. Tôi rất tiếc về chuyện này, và tiếc cho Cheryl".

Phát rồ vì sex

Sau sự cố này, Cole bị Cheryl giận một thời gian dài. Nhưng điều đó dường như không làm anh tỉnh táo hơn. Trái lại, những cuộc vui vẫn tiếp diễn, và hậu vệ tuyển Anh vướng vào một loạt cuộc vui tình ái khác với hai người mẫu Brooke Healy và Coralie Robinson.

Anh chàng trăng hoa này sau đó bị phát hiện liên tiếp "đánh gục" 3 người đẹp. Đầu tiên là hai cuộc tình với Collette McBarron và Jessyca Rayanne - những người mẫu đồ lót.

Cuộc sống của Cole là rất nhiều scandal tình ái

Trong một chuyến đi nghỉ ở Los Angeles, đến lượt nữ tiếp viên Kerry Meades trở thành người tình mới của Cole. Kerry thậm chí còn thừa nhận, cô quen với Cole từ nhiều năm trước, và họ liên tục vụng trộm khi có cơ hội.

Sự thật trần trụi bị phanh phui khiến hình ảnh của Cole sụp đổ. Trong mắt người hâm mộ, Cole như một kẻ cuồng vì chuyện ái ân. Người ta bảo anh "ăn vụng" do những lúc vợ đi lưu diễn. Thực tế không phải vậy. Ngay cả khi Cheryl ở nhà, cầu thủ này vẫn ra ngoài tìm của lạ.

Luôn tỏ ra ăn năn, rồi lại chứng nào tật nấy, cuộc sống phóng túng đã khiến Cole phải trả giá bằng việc mất Cheryl. Nữ ca sĩ danh tiếng này quyết định tháo nhẫn cưới và đường ai nấy đi.

Trong lúc năn nỉ Cheryl quay lại cuộc sống vợ chồng, thì Cole lại bị bắt gặp ăn chơi vô độ. Những hộp đêm ở London không hề thiếu bóng hậu vệ của Chelsea, và trong vòng tay anh luôn có nhiều người đẹp khác nhau.

Chưa hết, Cole thậm chí còn cặp kè cùng một lúc với hai chị em nhà Howe, Carla và Melissa. Cole thì cần thể xác, trong khi chị em Howe muốn thử cảm giác với người đàn ông nổi tiếng về khả năng lên giường, và họ đã đến với nhau.

Chuyện tình của Cole tiếp tục tiến một bước khác, khi anh công khai mối quan hệ với Kayla Collins. Không giống như những trò chơi tình ái trước đó, Cole xem Kayla như bạn gái thực sự và đã nói chuyện với gia đình người mẫu Playboy này.

Đến Cheryl còn bị Cole lừa dối, thì Kayla cũng không tránh khỏi việc mất mặt vì anh. Vẫn là những lần ăn vụng, rồi Cole chủ động chia tay với Kayla để tìm hình bóng mới.

Giống như một căn bệnh mãn tính, Cole không còn làm chủ được mình nữa. Nhiều người còn cho rằng thần kinh của Cole có vấn đề. Vì sao ư? Ngoài chuyện sex, ngôi sao này còn không ít lần cãi nhau với cảnh sát, lái xe quá tốc độ, và nặng hơn là... nghịch súng trên sân tập khiến một sinh viên bị thương.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X