Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bị LAPD điều tra

Thứ Hai 09/06/2014 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) xác nhận vừa mở cuộc điều tra nhắm vào Ashley Cole khi hậu vệ của Chelsea quậy phá trên đất Mỹ. Báo chí Anh dẫn lời LAPD: “Chúng tôi vừa nhận được đơn tố cáo nhắm vào Ashley Cole. Công cuộc điều tra đã được khởi động”.

Cole vừa gây scandal khi trong lúc say xỉn, anh đòi sàm sỡ MC truyền hình Donatella Panayiotou. Sau đó, bị cự tuyệt, tay chơi của Chelsea lập tức ném cả chai rượu vào người đẹp MC này. Hành động không thể chấp nhận của Cole khiến những ai chứng kiến cũng đều bất bình và sau khi nhận đơn kiện từ nữ MC Donatella, sở cảnh sát Los Angeles đã vào cuộc.

Cả M.U và Man City đều muốn có Ashley Cole
Ashley Cole đang gặp rắc rối

LAPD xác nhận đã nhận được đơn tố cáo Cole và mở cuộc điều tra. Không loại trừ khả năng hậu vệ 33 tuổi này bị phạt tiền, đồng thời cấm bén mảng đến Los Angeles một thời gian. Theo tờ The Mirror, ngay cả án phạt tù 6 tháng dành cho Cole cũng đã được tính đến. Vụ việc vừa qua diễn ra ở hộp đêm Lure, LA và nó càng nối dài chuỗi scandal của cựu hậu vệ tuyển Anh này.

Cole từng mây mưa với gái làng chơi, cũng từng dẫn hai chị em sinh đôi về nhà ngay trong lúc nối lại tình cảm với cô vợ cũ Cheryl… Tất cả khiến Cole trở thành chủ đề đàm tiếu trên khắp các mặt báo, thay vì người ta dành các trang báo để nói về khả năng chuyên môn của anh. Ở tuổi 33, Cole đang sa sút phong độ trầm trọng, mất suất dự World Cup và đang bị Chelsea đẩy ra đường (sẽ tự do sau ngày 30/6). Chia tay Chelsea, không rõ sự nghiệp của anh có còn phất lên nổi hay Cole lại tiếp tục đắm chìm trong những rắc rối?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X