Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bị đồng đội chơi xỏ qua điện thoại

Chủ Nhật 27/10/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái của Chelsea, Ashley Cole đã sốc khi anh bị người đồng đội Andre Schurrle chơi xỏ qua điện thoại trong một cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ đội bóng qua kênh truyền hình Chelsea TV.

Cole cười lớn khi biết bị đồng đội chơi khăm
Cole cười lớn khi biết bị đồng đội chơi khăm

Trước thềm trận đại chiến với Man City, hậu vệ người Anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên Chelsea TV đồng thời giao lưu trực tiếp với người hâm mộ qua điện thoại. Và khi màn hình hiện lên dòng chữ 'Andre from London' (Andre từ London), người dẫn chương trình Gigi Salmon đã hỏi người gọi điện có muốn đặt câu hỏi cho Cole không, Schurrle đã nói: “Tôi vừa nhìn thấy một bức hình anh ấy trên mạng với bộ vest màu trắng… và tôi muốn biết liệu anh ấy còn bộ vest đó ở tủ đồ của mình bây giờ không?”.

Với sự kinh ngạc hiện trên khuôn mặt, Cole nhanh chóng nhận ra rằng một trong các đồng đội của anh chính là người gọi điện. Cole bắt đầu mỉm cười rồi sau đó cười lớn khi nhận ra đó là Andre Schurrle. “Tôi biết anh đang nói về cái gì. Về cơ bản, anh đang nói về một số thứ tôi đã làm trong quá khứ”, Cole trả lời.

Trở lại thời điểm năm 2006, khi đó, Cole và bạn gái là Cheryl đã chụp một bức ảnh quảng cáo cho National Lotterty với một bộ vest cách điệu toàn màu trắng rất điệu đà.  Khi được hỏi rằng liệu mình có biết ai đã đưa ra câu hỏi hay không, Cole đã nhanh chóng trả đũa đồng đội người Đức bằng cách đổi tên Andre Schurrle thành 'Andre Shirley.

“Anh ấy chỉ hỏi tôi điều này bởi tôi có một bức ảnh chụp anh ấy với một cái máy sấy tốc mà anh ấy sử dụng hàng ngày”, Cole tiếp tục châm chọc Schurrle.

Ngoài ra, Cole cũng được hỏi rằng anh có đồng ý với nhận xét của Marco Van Ginkel rằng Schurrle trông rất giống với nam ca sỹ người Mỹ Justin Timberlake hay không. Dường như vẫn ấm ức với Schurrle, Cole nói rằng anh có một góc nhìn khác. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X