Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal siết an ninh, không để cầu thủ đưa gái về phòng

Thứ Bảy 19/04/2014 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những scandal kỷ luật gần đây buộc HLV Wenger phải cho thắt chặt an ninh ở khách sạn nơi Arsenal trú quân.

Các cầu thủ Arsenal sẽ không còn cơ hội đưa người lạ về phòng như vụ Giroud qua đêm cùng chân dài Celia Key mà không ai biết hôm 2/2.
Các cầu thủ Arsenal sẽ không còn cơ hội đưa người lạ về phòng như vụ Giroud qua đêm cùng chân dài Celia Key mà không ai biết hôm 2/2.

Arsenal hôm qua yêu cầu khách sạn Bốn Mùa ở Canary Wharf, nơi toàn đội trú quân vào đêm trước các trận đấu sân nhà, tăng cường các biện pháp an ninh, để đảm bảo các cầu thủ không bị làm phiền.

Quyết định này được Wenger đưa ra sau những lùm xùm liên quan đến kỷ luật của các học trò, mà đỉnh điểm là vụ tiền đạo Olivier Giroud đưa người đẹp Celia Key về phòng của anh tại khách sạn Bốn Mùa để "tâm sự" thâu đêm hôm 2/2, một ngày trước trận đấu với Crystal Palace.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng đặt ra các quy trình mới mới về kỷ luật và an ninh cho đội bóng trong những chuyến đá sân khách xa London. Động thái này nhằm giúp các cầu thủ Arsenal có thể nghỉ ngơi, tập trung hơn cho trận đấu, tránh tình trạng bị làm phiền và phải thức thâu đêm như lần ngụ tại khách sạn gần sân Anfield đêm trước trận thua 1-5 dưới tay chủ nhà Liverpool hôm 8/2.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X