Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không thắng nổi M.U kém nhất mọi thời đại"

Thứ Năm 13/02/2014 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Usain Bolt - CĐV nổi tiếng của Quỷ đỏ - vui mừng sau khi đội nhà thu về 1 điểm trong trận lượt về gặp Arsenal trên sân Emirates.

Usain Bolt
Usain Bolt

Trước khi trận đấu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra, thầy trò HLV Wenger đặt quyết tâm giành chiến thắng trước M.U để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea. Diễn biến trên sân Emirates cho thấy Pháo thủ có thời điểm thi đấu nhỉnh hơn M.U. Tuy nhiên, Arsenal đã không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới thủ môn De Gea.

Chỉ có 1 điểm trong trận đại chiến với M.U, Pháo thủ thành London bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu Premier League. Trận hòa 0-0 còn khiến thầy trò HLV Wenger phải nhận lời chế giễu từ CĐV Quỷ đỏ. Trên trang cá nhân, VĐV điền kinh nổi tiếng cự ly 100m Usain Bolt chia sẻ: “Thực tế là M.U đang trải qua mùa giải tồi tệ, nhưng Arsenal vẫn không thể đánh bại chúng tôi mùa này”.

Ở trận lượt đi, Pháo thủ để thua 0-1 trên sân Old Trafford sau pha ghi bàn duy nhất của Van Persie. Đó là trận thứ 5 liên tiếp tiền đạo người Hà Lan ghi bàn khi hai đội đụng độ nhau. Tuy nhiên, Van Persie đã không thể nổ súng ở trận lượt về mùa này dù có tới 2 cơ hội đối mặt với thủ môn Szczesny.

Sau khi Usain Bolt chế giễu Arsenal trên trang cá nhân, CĐV nổi tiếng của Pháo thủ Piers Morgan đã có lời đáp trả với lời nhắc nhở VĐV điền kinh người Jamaica hãy nhớ M.U hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với 42 điểm sau 26 vòng đấu và kém top 4 tới 11 điểm, khả năng thầy trò HLV David Moyes giành suất dự Champions League mùa tới thực sự rất khó khăn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X