Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina chìm trong tang tóc vì nữ phóng viên tử nạn

Thứ Sáu 04/07/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chỉ ít giờ sau khi ĐT Argentina đánh bại Thụy Sĩ, NHM Albiceleste đón nhận tin buồn. Nữ phóng viên Maria Fernandez đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Vụ tai nạn xảy ra ở KM691, đường BR-381, miền Bắc Brazil vào lúc 01h00 (giờ địa phương) khi nữ phóng viên Maria Soledad Fernandez cùng 2 đồng nghiệp Bruno và Berazegueti di chuyển từ Sao Paulo trở về Belo Horizonte, nơi ĐT Argentina đóng quân ngay sau chiến thắng trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

 

Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, vụ tai nạn vô cùng thảm khốc. Chiếc xe ô tô chở nữ phóng viên 26 tuổi này bẹp rúm ró cùng với các thiết bị truyền hình. Maria Soledad Fernandez bị bật ra ngoài và tử nạn ngay tại chỗ, trong khi 2 đồng nghiệp nam bị thương và được đưa đến một bệnh viện ở Oliveira.

Theo cảnh sát địa phương, họ phát hiện ra một chiếc xe khác có liên quan đỗ ở trạm xăng gần đó và 2 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ để điều tra. Phát ngôn viên cảnh sát cho hay, họ nghi ngờ đây không phải là một tai nạn thông thường, mà có thể xuất phát từ một vụ cướp có chủ đích.

Maria Soledad Fernandez làm việc cho kênh thể thao DirecTV Sports và là con gái nhà báo thể thao nổi tiếng Titi Fernandez. Chỉ vài ngày trước, ông còn chia sẻ bức ảnh được cô con gái hôn vào má trong ngày sinh nhật ý nghĩa được tổ chức trên đất Brazil.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, những đồng nghiệp của Maria Soledad Fernandez đã dành phút mặc niệm cho nữ phóng viên xấu số. Trong khi TTK LĐBĐ Argentina, ông Crespi cho hay cái chết của Maria Soledad đã ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần của Albiceleste.

Các thành viên của ĐT Argentina như Lavezzi, Messi… cũng đều gửi lời chia buồn tới nhà báo Titi Fernandez sau vụ tai nạn kinh hoảng ập đến với cô con gái rượu của ông.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X