Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte đã là “trai có vợ”!

Thứ Năm 18/04/2013 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn gì phải nghi ngờ khi HLV của Juventus, Antonio Conte rốt cuộc đã là “trai có vợ”. Lời khẳng định đó không phải là không có cơ sở. Nói có sách, mách có… hình ảnh. Số đông tifosi của CLB giàu truyền thống tại Italia đang bàn tán rôm rả về hình ảnh tờ khai làm thủ tục hôn phối của Conte và cô bạn gái lâu năm Elisabetta Muscarello vừa xuất hiện trên trang mạng xã hội Twitter.

Conte đang hạnh phúc bên Elisabetta
Conte đang hạnh phúc bên Elisabetta

Đáng nói, không hiểu làm cách nào mà blogger khá nổi tiếng có tên Selvaggia Lucarelli đã có được hình ảnh đáng giá kể trên rồi đẩy lên ngay Twitter. Nếu dựa theo hình ảnh kể trên, dễ dàng nhận thấy ông thày của Juventus cùng “đối tác” tiến hành nghi thức hôn phối tại một nhà thờ ở khu vực San Quintino (Turin). Rõ ràng đây là bằng chứng khá xác đáng về việc Conte hăm hở chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân thế nào.

Cũng nói luôn, đám cưới giữa vị HLV 44 tuổi này và cô bạn gái kém 6 tuổi dự kiến diễn ra vào ngày 10/6 tới tại Turin. Cùng với đó, theo nguồn tin rò rỉ từ báo giới Italia, Elisabetta đã lặng lẽ liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện ở Turin nhằm phác thảo kế hoạch tổ chức ngày lễ trọng đại trong cuộc đời. Không muốn phô trương, ồn ào vì thế nhiều khả năng đám cưới của Conte sẽ diễn ra với các nghi thức đơn giản trước sự chứng kiến của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Cần nhấn mạnh, mối quan hệ tình cảm giữa Elisabetta và Conte đã được duy trì trong thời gian khá dài. Theo lời chia sẻ từ Elisabetta, cô biết đến Conte khi cựu cầu thủ Juventus trở thành hàng xóm với gia đình cô. Vào thời điểm đó, Elisabetta mới chỉ 15 tuổi, còn Conte 22 tuổi. “Thú thực là lúc đó tôi chẳng bao giờ nghĩ mình rồi sẽ lại gắn bó với anh ấy”, Elisabetta thổ lộ trên tạp chí Chi (Italia).

Như một sự sắp đặt của số phận, Elisabetta đã gặp lại Conte cách đây 9 năm. Từ chỗ là tình bạn, tình yêu bắt đầu nảy nở giữa hai người. Hạnh phúc như càng nhân lên gấp bội khi họ chào đón cô con gái dễ thương Vittoria. Cùng với thời gian, mối quan hệ giữa Conte và Elisabetta ngày càng bền chặt. Đương nhiên, sau những gì xảy đến, có thể hiểu được vì sao Conte cùng Elisabetta nóng lòng chờ ngày lên xe hoa đến như vậy. Chả thế mà Conte đã có lần tuyên bố, hai việc quan trọng đối với cá nhân ông là tiếp tục dẫn dắt Juventus và làm đám cưới với Elisabetta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X