Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em “ngựa chứng” Balotelli khoe đầu “độc”

Thứ Sáu 27/04/2012 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lĩnh án phạt cấm thi đấu 3 trận, xem chừng “siêu quậy” Mario Balotelli có khá nhiều thời gian rảnh rang cho việc tu sửa nhan sắc. Vừa qua, 2 anh em nhà “ngựa chứng” đã “trình làng” kiểu đầu mới khá nổi bật trên phố.

Các tay săn ảnh đã bắt gặp tiền đạo Man City tại trung tâm thành phố cùng cậu em trai Enoch. Cả hai thật khá dễ nhận ra với kiểu đầu mohican “chơi nổi” được nhuộm màu bạch kim, cùng trang phục “tông xuyệt tông” với nhau.

Hai anh em “khoe dáng” trong áo khoác đen và quần tập màu xám. Sự xuất hiện của anh em nhà “ngựa chứng” trên phố khiến người đi đường không khỏi nhìn chằm chằm vào kiểu đầu mới gây chú ý của họ.

Hai anh em gây chú ý với kiểu đầu nổi bật
Hai anh em gây chú ý với kiểu đầu nổi bật

Với sự nghiệp đang trong tình trạng “treo lơ lửng” sau những lời lẽ chống lại Arsenal, “Siêu Mario” dường như đang cố gắng cải thiện tình hình theo cách của mình trong nỗ lực ở lại SVĐ Etihad cho tới mùa giải sau.

Kể từ khi HLV Roberto Mancini ban bố “lời cảnh báo” cuối cùng tới tiền vệ người Italian vốn gắn liền với những scandal này, anh chàng có vẻ “im ắng” hẳn và “mất tích” trước sự săn lùng của báo giới. Nhưng trở lại với mái tóc mới nổi bật và thu hút này, không nghi ngờ gì tên tuổi Balotelli lại tiếp tục “nóng” trên mặt báo trong khi chờ tương lai của anh được quyết định rõ ràng.

Hồi đầu tháng, “siêu quậy” đã gây nên lùm xùm sau khi bị phanh phui đã lừa dối người yêu Raffaela Fico qua đêm vài lần với gái gọi nổi tiếng nhất xứ sở sương mù, Jennifer Thompson, người đã từng quan hệ với cả ngôi sao MU Wayne Rooney.

Chưa dừng lại ở đó, Balotelli còn bị cáo buộc qua lại với “quả bom sex” Holly Henderson, 33 tuổi vào tháng 10/2011. Mới đây, anh chàng còn bị “lộ” mối quan hệ với cả bạn của gái gọi Thompson, Kloe Evans suốt từ năm 2010 tới nay.

Báo chí cho hay Balotelli đã hẹn hò với Kloe từ thời anh vẫn đang yêu đương với quán quân chương trình Big Brother 2009, Sophie Reade. Người đẹp Reade tuyên bố anh chàng lăng nhăng này đã phản bội khi không “buông tha” cả bạn thân nhất của cô.

Chàng tiền vệ Man City đã có một mùa giải đầy tranh cãi, với “thành tích” đi chơi đêm tại quán rượu trước giờ thi đấu, châm lửa đốt chính nhà mình, chơi bời với gái gọi, và nhiều vụ việc khác nữa. Tuy nhiên, điều bất ngờ là sau nhiều “cú sốc” về mặt tinh thần liên tiếp như vậy, bạn gái hiện tại Fico vẫn quyết định gắn bó với “ngựa chứng”. Cặp đôi đã bàn đến kế hoạch về đám cưới, nhưng gần đây Balotelli lại khăng khăng rằng phải vài năm nữa anh mới nghĩ đến chuyện này, rằng còn quá sớm đối với họ để kết hôn.

Từng là “bồ cũ” của Cristiano Ronaldo, Raffaella trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Big Brother phiên bản Ý, và việc cô nàng gây chấn động dư luận bằng cách rao bán “cái ngàn vàng” với giá 1 triệu Euro.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X