Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh bạn gái Neymar bị CĐV giày vò trên khán đài

Thứ Ba 24/06/2014 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Brazil gặp Cameroon tại lượt trận cuối vòng bảng, trên khán đài sân Garrincha đã có một khán giả đặc biệt. Đó là "bạn gái của Neymar - người đẹp Bruna Marquezine".

Tấm ảnh người đẹp Bruna Marquezine khoe ngực khoe đùi
 
Sở dĩ phải dùng từ trong ngoặc kép là do Bruna chúng ta nói đến không phải bằng xương bằng thịt mà là một tấm ảnh có kích cỡ ngang với người thực. Hình Bruna rất gợi cảm khi các CĐV gắng chọn hình mà nàng diễn viên xinh đẹp này đang khoe ngực khoe đùi.
Hình của Bruna được các CĐV brazil truyền tay nhau trên khán đài, kẻ thì cầm tay, kẻ thì xoa đùi, có kẻ lại hôn hít một cái như thể thách thức giới hạn lòng ghen tuông của Neymar đang thi đấu dưới sân.

Chuyện mang hình người yêu của Neymar ra sân trêu chọc tiền đạo này không phải lần đầu xuất hiện mà nó từng được làm từ năm ngoái khi Neymar cùng Brazil thi đấu Confederations Cup.

Bạn gái xinh đẹp của Neymar
 
Sở dĩ có chuyện như vậy vì tại Brazil cũng có CĐV không ưa Neymar. Trước đây, Neymar thi đấu cho Santos tại giải trong nước vì ghi bàn gây thù chuốc oán với nhiều CLB ở giải Brazil. Vì vậy, họ không ngần ngại trêu chọc Neymar mỗi khi có dịp.
Tuy nhiên, cảnh người yêu bằng bìa bị giày vò trên khán đài không làm Neymar bị phân tâm. Anh vẫn chơi xuất sắc để ghi 2 bàn vào lưới Cameroon và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2014.

Theo Báo Đất Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X