Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tuyển con rể tương lai vào Real Madrid

Thứ Sáu 11/10/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu nói “Một người làm quan cả họ được nhờ” đang đúng với trường hợp của HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti.

Carlo Ancelotti bổ nhiệm Fulco (ảnh phải) làm chuyên gia dinh dưỡng tại Real
Carlo Ancelotti bổ nhiệm Fulco (ảnh phải) làm chuyên gia dinh dưỡng tại Real


Ngay sau khi tiếp quản ghế nóng mà Jose Mourinho để lại ở Bernabeu, Ancelotti đã bổ nhiệm cậu con trai Davide Ancelotti vào vị trí trợ lý HLV thể lực. Chưa hết, hồi tháng 9, chiến lược gia người Italia còn tuyển thêm “người nhà” vào đội ngũ phụ việc cho mình.

Chẳng biết cô con gái Katia có tác động gì với bố mà ông Ancelotti quyết định tuyển Mino Fulco vào làm chuyên gia dinh dưỡng của đội bóng. Mino năm nay 28 tuổi, đã có 3 năm qua lại với Katia, con gái đầu của Ancelotti. Trong thời gian tới, Fulcao sẽ có vai trò tư vấn dinh dưỡng cho các cầu thủ Real.     

Quá rình đưa Fulco vào làm việc tại Real của Ancelotti thực ra không dễ dàng như trường hợp của Davide. Ông đã vấp phải những tranh cải từ ban lãnh đạo đội bóng bởi trước đó Real đã ký hợp đồng với trung tâm Sanitas Medical Center về việc đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Nhưng Ancelotti không chấp nhận, ông tuyên bố rằng với pháp làm việc của mình thì cần phải có những chuyên gia dinh dưỡng đáng tin cậy. Rốt cục Real Madrid đành xuống nước và thế là Mino có cơ hội làm việc ở Real Madrid.

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, với việc bổ nhiệm Fulco, đội ngũ “phụ việc” cho Ancelotti tại Real đã lên tới 17 người. Trong số đó, có 9 người thuộc quân số của Real (gồm cả Zinedine Zidane), còn lại là do Ancelotti kéo về. Hầu hết đều là người thân tín của nhà cầm quân người Italia, như trợ lý Paul Clement (từng làm việc cùng ở Chelsea) và HLV thủ môn, Vecchi, đã sát cánh cùng Ancelotti bao năm qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X