Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ đến Bernabeu?: Đừng chọn ông thầy “hư”

Chủ Nhật 31/03/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi Ancelotti chuyển đến dẫn dắt Chelsea, người ta ví ông là “Sven-Goran Eriksson của Stamford Brigde” bởi cái sự đào hoa. Eriksson bị cô bồ Nancy Dell'Olio bỏ vì léng phéng với cô nàng MC Ulrika Jonsson và thư ký FA Faria Alam. Còn Ancelotti bị vợ bỏ do bí mật đi lại với người đẹp kém mình tới tận 20 tuổi.

Tình tay ba rối rắm

25 năm hôn nhân cùng người vợ Luisa, có với nhau cậu con trai đang theo nghiệp cầu thủ và cô con gái là biên tập viên truyền hình, ấy vậy mà Ancelotti đánh đổi tất cả để chạy theo cô nàng làm nghề PG người Romania, Marina Cretu.

Ancelotti (phải) được Real nhắm để thay Jose Mourinho
Ancelotti (phải) được Real nhắm để thay Jose Mourinho

Khi chia tay, bà Luisa vẫn cố giữ thể diện cho chồng bằng lời giải thích “không chịu nổi sự cuồng nhiệt của ông ấy với bóng đá”. Nhưng thực tế, bà đã hứng chịu cú sốc lớn khi chồng lừa dối mình trong 4 năm để đi đi về về với cô bồ Marina sau một lần tình cờ gặp gỡ tại hộp đêm năm 2004.

Marina đã kể lại rằng Ancelotti yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Bị hớp hồn bởi sự quyến rũ của cô gái quê Bucharest, Ancelotti lân la làm quen và tâm sự rằng cuộc sống gia đình không hạnh phúc, cần tìm một người chia sẻ. Marina đã vội bỏ bạn trai để đón nhận tình yêu của Ancelotti “có điều kiện” - một căn nhà tại Milan nơi họ có thể gần nhau cùng công việc tại một công ty truyền thông ở đây.

Marina đã thao thao bất tuyệt với đồng nghiệp mới về bạn trai ga lăng, giàu có và hào phóng của mình nhưng tuyệt nhiên không tiết lộ danh tiếng bởi trước đó Ancelotti đã dặn dò cô nàng muốn sống sung sướng thì phải giữ bí mật.

Nhưng rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Marina trong một lần cao hứng đã buột miệng nói về Ancelotti với một người bạn và rồi câu chuyện vỡ lỡ. 3 tháng sau đó, Ancelotti bị Marina “đá” bởi cô nàng phát hiện ông vẫn đi lại với vợ cũ mà lại nói dối cô là “ra sân tập”.

Bạn bè kể rằng con tim Ancelotti khi đó bị cào xé, một mặt ông muốn níu kéo Marina nhưng lại cảm thấy rất đau khổ khi đổ vỡ hôn nhân với người vợ quen nhau từ thuở thanh mai trúc mã. Ông cảm thấy rằng mình “yêu cả hai người” nhưng chả biết lựa chọn ai. Rút cuộc, Ancelotti một mình lẻ bóng.

Vẫn thoáng chuyện yêu đương

Khi chuyển từ Milan sang Chelsea, Ancelotti vẫn rất thoải mái với học trò trong chuyện đời tư của họ. Những người phản đối việc Ancelotti thả lỏng cầu thủ thầm rủa ông là “chẳng biết xấu hổ, nếm quả đắng rồi mà còn không chừa”. Nhưng Ancelotti vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Ông tuyên bố mình chẳng giống các nhà cầm quân khác, thi thoảng lại gọi điện về nhà riêng của cầu thủ để kiểm soát đời sống bên ngoài sân cỏ của họ. “Tôi chưa từng làm việc đó và tương lai cũng vậy”. Chắc cũng bởi sự thoải mái của Ancelotti nên nội bộ Chelsea mới bị xáo động bởi bê bối tình ái của John Terry (qua lại với vợ của đồng đội Wayne Brigde) và Ashley Cole (lừa dối Cheryl qua đêm với thợ làm đầu). Dẫu vậy, trước sự công kích của dư luận, Ancelotti vẫn bảo vệ học trò và quan điểm huấn luyện của mình.

“Tôi chỉ quan tâm tới việc tập luyện, phong độ và cách hành xử của cầu thủ trên sân cỏ. Còn cuộc sống cá nhân của họ thế nào, họ làm gì bên ngoài tôi không quan tâm”. Thế nên, dù Ancelotti đã rời Stamford Bridge nhiều năm rồi, những cầu thủ thích phiêu lưu tình ái như Terry và Cole vẫn luôn dành cho ông những lời có cánh và cả sự “biết ơn”.

Nhưng fan Real thì khác. Khi có thông tin Ancelotti là ứng viên sáng giá cho ghế nóng ở Bernabeu một khi Jose Mourinho ra đi, họ vô cùng lo lắng. Phòng thay đồ của Real vốn đã bất ổn vì những rắc rối nội bộ giữa hai phe Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, nay thêm một HLV phóng khoáng về chuyện đời tư liệu nơi đây sẽ thành như thế nào? Về chuyên môn cũng như kinh nghiệm của Ancelotti chẳng ai thắc mắc, nhưng về con người, liệu ông có mẫu mực để làm gương cho những cầu thủ vốn chỉ cần được thả lỏng là sẩy chân như Ramos hay Oezil?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X