Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti "lên hương" nhờ yêu gái một con!

Thứ Hai 26/05/2014 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một Ancelotti có vẻ mặt nghiêm nghị, kiệm lời bỗng trở nên phơi phới, không kém phần lãng mạn khi trước mặt ông là người phụ nữ có tên Mariann Barrena...

"Chất" như Carlo Ancelotti!

Như chính ông bày tỏ trước trận đấu ở Lisbon, "thay vì nghĩ là những ca từ để phát biểu này nọ, tôi muốn giữ sự tập trung bằng cách thể lời trên sân cỏ", Carlo Ancelotti không thích nói nhiều, nhưng chiến quả ông có được thì vang dội, đi vào lịch sử.

Ancelotti đỏ cả sự nghiệp lẫn tình
Ancelotti đỏ cả sự nghiệp lẫn tình

Giành Champions League ngay mùa đầu chân ướt chân ráo đến Bernabeu, danh hiệu mà Real đã tìm kiếm suốt 12 năm qua. Lại thêm Cúp Nhà vua TBN sau khi cho kình địch Barca ăn quả đắng, cựu HLV Milan cho thấy, thương hiệu Carlo Ancelotti "chất" như thế nào. Đến Perez quyền lực cũng phải thốt lên: "Không thể đòi hỏi gì nhiều hơn thế! Cảm ơn ông rất nhiều, Carlo! Ông đã đến và mang decima về cho chúng tôi...".

Với trọng lượng sở hữu, Carlo Ancelotti trông vẻ ngoài có phần hơi chậm chạp, không phản ánh hết được sự tinh tế, sắc sảo và sự thu hút từ trong con người ông. Và đặc biệt, mọi người sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng, người đàn ông 54 tuổi này rất lãng mạn khi yêu, cũng như lúc này tâm hồn HLV trưởng Real Madrid đang phơi phới như trai trẻ...

"Gia vị tình yêu" mang tên Mariann Barrena

Giữa bầu không khí cuồng nhiệt của màn ăn mừng rước cúp, Ancelotti tháo bỏ đi vẻ ngoài đạo mạo, nghiêm nghị, với màn ca hát trên sân khấu. Có phần hơi ngượng ngùng nhưng ông trông thật đáng yêu. Tuy nhiên, đó chỉ là một góc khác rất nhỏ ở Ancelotti, bởi phần đáng chú ý còn lại, theo như một nguồn tin chuyên về WAGs của các HLV và cầu thủ, ông cực kỳ lãng mạn trong tình yêu.

Bạn đã biết người phụ nữ hiện tại đứng sau thành công của Ancelotti? Xếp lại Luisa đồng hành ngót 30 năm, Marine Cretu gợi cảm, kém đến 18 tuổi, khiến chiến lược gia này bỏ cả gia đình để chạy theo, giờ cũng đã thành chuyện quá khứ. Carlo Ancelotti lúc này đang có vitamin yêu ngọt ngào trong yên bình với người phụ nữ tóc vàng Mariann Barrena tài sắc vẹn toàn.

Ancelotti thú nhận, Mariann Barrena chính là liều doping tinh thần hữu hiệu giúp ông trở nên tươi trẻ, phơi phới, làm việc hết sức hiệu quả. Người phụ nữ này là ai?

Đó là con người có học vị, nhiều bằng cấp, và đa tài trên thương trường. Bà là người Tây Ban Nha nhưng lại sinh ra ở Canada, thông thạo tiếng Anh, Pháp và Ý (ở mức cơ bản). Miriann Barrena cũng từng đi qua 1 cuộc hôn nhân, có 1 con gái riêng, gặp và bị Ancelotti "cưa đổ" tại London (lúc nhà cầm quân này còn nắm Chelsea). Giữa họ nhanh chóng có một sự đồng cảm, sẻ chia, như đã cùng nhau xuất hiện trong ngày Ancelotti ra mắt Real Madrid.

Là người có thừa sự thông minh, và tâm lý nhưng không kém phần xinh đẹp, Miriaan không chỉ khiến Ancelotti ngày thắm thiết mà còn cả sự "nể" bởi thái độ không thể chê trong ứng xử, nhất là với 2 người con riêng của chiến lược gia 54 tuổi. Yên tâm làm việc trong phấn chấn, Ancelotti đã khép lại một mùa giải hết sức ngọt ngào.

Cứ đà này, chuyện Ancelotti kết hôn lần nữa có thể đến trong tương lai gần!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X