Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ăn chơi trác táng, "bò mộng" Vieri phá sản

Chủ Nhật 09/03/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Christian Vieri đang trong giai đoạn khó khăn và vừa bị buộc tuyên bố phá sản. Nhiều năm ăn chơi trác táng đã khiến “Bò mộng” tán gia bại sản.

 

Christian Vieri khó khăn bây giờ thì ai chẳng biết. Bởi thông tin công ty BFC mà cựu danh thủ của Inter, Milan, Juventus… đầu tư với 16 triệu euro đã phá sản, đồng thời đẩy gia đình anh vào hoàn cảnh khó khăn, kiệt quệ.

Trải qua tất thảy 13 CLB, trong số đó có 8 CLB chuyên nghiệp, “Bobo” đã tích lũy được số tiền kha khá, đủ cho anh một cuộc sống rủng rỉnh sau này.

Tuy nhiên, “miệng ăn sông băng, núi lở”, quá khứ tiêu tiền như rác với số bạn gái còn gấp nhiều lần số đội bóng trong sự nghiệp, Vieri chẳng để lại cho con cháu mình được bao nhiêu, nhất là sau khi làm ăn thua lỗ.

Ngày 4.3 vừa qua, Christian Vieri có mặt trong trận đấu từ thiện tại Thụy Sĩ trong khuôn khổ chương trình “Trận đấu thường niên chống đói nghèo lần thứ 11” của UNDP (Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc).

Trận đấu này, “Bò mộng” có dịp chung vai sát cánh với các danh thủ là bạn hữu năm xưa như Ro “béo”, Zinedine Zidane, Luis Figo,… Được biết sau đó, “Bò mộng” đã phải nhờ cậy anh bạn cũ ở Inter là Ro “béo” giúp đỡ.

Nhiều người cho rằng, “Bobo” làm ăn thua lỗ không phải vì ngốc nghếch, mà vì anh quá nhút nhát và ít nói khi ở trong môi trường không thân thuộc.

Tuy nhiên, thực tế đã khiến tất cả phải “giật mình” khi gần 200 phụ nữ ở Milan đã lần lượt tiết lộ đã có quan hệ với cầu thủ vẫn nổi tiếng với tên gọi “Don Juan” này. Một người lầm lì và lành tính chắc chắn không thể "cưa cẩm" được một số lượng phụ nữ đông đảo đến vậy.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X