Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso có "hành vi lạ" khi nhận huy chương

Thứ Tư 13/08/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ Real Madrid chẳng màng bắt tay, thậm chí còn lắc đầu ngán ngẩm khi giáp mặt Chủ tịch UEFA, Michel Platini, lúc lên nhận huy chương dành cho đội vô địch Siêu cúp châu Âu.

Tại sao Xabi Alonso có biểu hiện "lạ" này? Không khó để có câu trả lời: anh oán trách người đứng đầu cơ quan quyền lực bóng đá châu Âu đã "tước" đi cơ hội ra sân của mình.

 

Do dính thẻ, tiền vệ 32 tuổi đã phải vắng mặt ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải vừa qua của Real Madrid: chung kết Champions League. Nhấp nhổm ngồi theo dõi đồng đội chiến với Atletico Madrid trên khán đài, từ chỗ tưởng thua thì Ramos lập đại công ở phút đá bù giờ đưa Real chết đi sống lại.

Sau đó, Gareth Bale nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 115, không thể hoãn cái sự sung sướng lại, bất chấp quy định, Xabi Alonso phi xuống sân ăn mừng màn lội ngược dòng không thể ấn tượng hơn của đội nhà (chung cuộc thắng 4-1).

Kết quả, Uỷ ban Kỷ luật UEFA "tặng" cho cựu tiền vệ Liverpool món quà muộn sau đó: treo giò 1 trận, buộc phải vắng mặt ở Siêu Cúp châu Âu, với nhà vô địch Europa League, Sevilla.

Thất vọng vì không được góp sức vào chiến thắng của Real, chính vì vậy khi lên bục nhận huy chương, lúc giáp mặt Chủ tịch Michel Platini, Xabi Alonso chẳng màn bắt tay, lắc đầu ngán ngẩm. Và sau khi để huyền thoại bóng đá Pháp đeo huy chương vào cổ, anh còn cố nhìn lại mặt Platini một lần nữa như thể... cho rõ hơn!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X