Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aline “lên hương” nhờ Confed Cup 2013

Thứ Ba 02/07/2013 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như tại World Cup 2010, siêu mẫu Larissa Riquelme người Paraguay gây cơn sốt xình xịch, thì tại Confed Cup 2013, đến lượt chân dài người Brazil, Aline Bernardes khiến không ít quý ông phát cuồng.

 


Không quá khi nói Aline đã “lên hương” nhờ Confed Cup năm nay. Nên biết, theo kết quả thăm dò ý kiến độc giả từ tờ O Globo, Aline được coi là fan nữ nóng bỏng và gợi cảm nhất. Cũng nói luôn, chân dài này trước đó đã thực hiện màn khoe đường cong đầy táo bạo để cổ vũ cho ĐT Brazil thi đấu. Với phom người khá chuẩn, nữ CĐV gợi cảm của Selecao dĩ nhiên đã đem lại sự lôi cuốn khó cưỡng.

Đáng nói, đã có khá nhiều tạp chí thời trang tại Brazil lao vào mời mọc Aline chụp hình bìa. Vẫn chưa hết, sự đắt sô của Aline còn được thể hiện rõ qua việc một số hãng sản xuất mỹ phẩm tại xứ Samba muốn ký hợp đồng quảng cáo với bóng hồng đầy quyến rũ này.

Theo Aline, cô chẳng thể nghĩ mình lại nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác đến như vậy. “Giờ đây tôi chỉ ước mình có thêm nhiều thời gian hơn nữa mà thôi“, Aline thổ lộ trước báo giới. Đi kèm với màn đắt sô trông thấy, số dư trong tài khoản ngân hàng của Aline chắc hẳn đang tăng lên rõ rệt. Thế mới thấy Confed Cup 2013 đã giúp một Aline Bernardes tích cực cởi đồ “lên hương” từng ngày từng giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X