Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez "thác loạn" sau khi lập đại công cho Arsenal

Thứ Năm 28/08/2014 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tân binh Alexis Sachez bị bắt gặp bay đêm sau trận thắng Besiktas ở lượt về play-off Champions League.

 

Bàn thắng vào lưới Besiktas là pha lập công đầu tiên của Alexis Sanchez cho Arsenal. Đáng nói hơn pha lập công duy nhất này giúp Pháo thủ giành quyền lọt vào vòng bảng Champions League. Để đánh dấu pha làm bàn đầu tiên cho đội bóng mới đồng thời Arsenal vượt qua vòng play-off, Alexis Sanchez đã âm thầm đến hộp đêm Chinawhite ở London để ăn mừng.

Dù rất bí mật nhưng hành tung của tuyển thủ Chile không qua được mắt cánh săn tin. Đám ăn ảnh đã bắt gặp Alexis Sanchez tươi rói đến Chinawhite rồi mắt lờ đờ, lảo đảo rời nơi này trong mùi rượu nồng nặc. Chắc chắn những thông tin và hình ảnh Alexis Sanchez bay đêm chẳng sớm thì muộn sẽ đến tai Arsene Wenger. Nhưng có lẽ Giáo sư sẽ không nỡ phạt cậu học trò vừa ghi bàn quan trọng giúp Pháo thủ giành quyền lọt vào vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Sau trận thắng Besiktas, HLV Arsene Wenger xác nhận mất Giroud hết năm 2014. Tuy nhiên Giáo sư cho hay sẽ không chiêu mộ tiền đạo vì tin rằng Sanchez có thể gánh vác trọng trách ghi bàn cho Pháo thủ.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X