Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez bị tố ngoại tình, chối bỏ con rơi

Thứ Tư 08/10/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Được biết đến như một cầu thủ hiền lành bên ngoài scandal nhưng Alexis Sanchez vừa khiến mọi người ngã ngửa vì scandal tình ái khó chấp nhận.

 

Theo tờ El Mundo (Tây Ban Nha), Alexis Sanchez đã trở thành một ông bố trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã một mực chối bỏ cậu con trai của anh, tên là Mauro.  Sanchez lừa dối người bạn gái hiện tại, Laia Grassi để qua lại, vụng trộm với Mary Plaza và khiến cô nàng này có con. Không muốn mất Grassi, Sanchez đã rũ bỏ Mary Plaza và cả cậu con trai mới sinh của hai người.

Ngôi sao người Chile đã tán tỉnh và ngoại tình với Mary trong thời gian đầu ở Barcelona và kéo dài đến khi cô nàng có thai. Mary nhất quyết sinh con cho dù Sanchez ra sức ngăn cản. Cùng khoảng thời gian này, Sanchez đã chính thức công khai người bạn gái mới, Laia Grassi, một nhà thiết kế người Catalan.

Dù rất hận Sanchez nhưng Mary không có ý định kiện tụng hay đòi hỏi tiền đạo này phải có trách nhiệm với con trai của cô. Sở dĩ như vậy bởi Mary vốn xuất thân từ một gia đình giàu có ở Barcelona. Ông nội của cô là một trong những người sáng lập FC Barcelona. Hiện tại, Sanchez chưa có bất cứ phản ứng nào với cáo buộc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X