Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Pato có bồ 9X

Thứ Sáu 02/08/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng lâu sau khi bị tình già Barbara Berlusconi “cắm sừng”, Alexander Pato đã vui duyên mới với một mỹ nhân 9X xinh đẹp, nóng bỏng. 

Isabelle Drummond
Isabelle Drummond

Truyền thông Brazl tiết lộ mỹ nhân vừa lọt vào lưới tình của Pato chính là Isabelle Drummond – nữ diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh xứ Samba.

Thông tin về mối quan hệ giữa đôi trai tài gái sắc bắt đầu bị rò rỉ khi Dennis Carvalho tiết lộ trên kênh "Writing Sport TV" rằng tiền đạo Pato đang hẹn hò với một nữ ngôi sao trong bộ phim "Good Blood" do ông làm đạo diễn. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất không ai khác ngoài Isabelle Drummond.

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò "Vịt con", nữ diễn viên 9X không trả lời trực tiếp nhưng thừa nhận đã từng ăn tối với Pato: "Tôi có dùng bữa tối với một nữ hoạt náo viên và một số cầu thủ trong đó có Pato. Họ cho tôi những lời khuyên hữu ích về vai diễn".

Isabelle Drummond không phải nữ diễn viên đầu tiên sa lưới tình của Alexander Pato. Trước đó, chân sút này từng cưới một người đẹp điện ảnh khác là Stephanny Brito. Dù Brito hy sinh sự nghiệp đang lên để sang Italia sinh sống cùng chồng nhưng cuộc hôn nhân đã không thể kéo dài. Ly hôn Brito, Pato gắn bó với con gái của Chủ tịch Silvio Berlusconi. Thế nhưng, cách đây không lâu, họ chia tay khi Pato phát hiện ra người tình đã lừa dối anh lén lút qua lại với một trai trẻ người Italia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X