Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alessia Ventura: "Đá" Inzaghi, "cắm sừng" tình địch

Chủ Nhật 27/01/2013 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp từng nhiều năm cặp kè với Filippo Inzaghi, Alessia Ventura vừa cùng lúc tung ra hai đòn siêu nặng tay: cắt đứt mối quan hệ với cựu tiền đạo của AC Milan và công khai thừa nhận việc cho tình địch Michelle Hunziker “mọc sừng”.

HẾT KIÊN NHẪN VỚI INZAGHI

Sau quá nhiều lần tha thứ cho Inzaghi, cuối cùng thì Alessia cũng phải quyết định không cho gã Don Juan này thêm cơ hội sửa sai nào nữa. Alessia đã cạn kiệt lòng vị tha và tính kiên nhẫn với thói trăng hoa vô độ của Inzaghi.

Alessia và Inzaghi không còn chung hướng
Alessia và Inzaghi không còn chung hướng

Alessia vừa thông báo chuyện đường ai nấy đi với Inzaghi trên tạp chí Chi. Ngôi sao truyền hình 32 tuổi người Italia tâm sự: “Chúng tôi đã cố cứu vớt mối quan hệ của mình nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Những rạn nứt giữa Pippo và tôi đã quá lớn. Vẫn biết Pippo là người đàn ông đầu tiên làm tôi mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nhưng giờ anh ấy chỉ còn là giấc mơ dang dở thôi”.

Alessia bảo cô và Inzaghi ra sức duy trì tình yêu nhiều sóng gió của họ. Nhưng thực ra có lẽ nỗ lực chỉ đơn phương đến từ phía cô. Vì Inzaghi hết lần này tới lần khác tìm đường “ăn vụng”. Lần gần đây nhất, vào cuối tháng 12 năm ngoái, khi NHM cứ đinh ninh rằng Inzaghi và Alessia đang rục rịch lên kế hoạch cưới xin thì anh lại bị phát hiện “đá cặp” với cô nàng siêu bốc lửa Claudia Romani bên Miami. Đó là giọt nước tràn ly khiến Alessia phải dứt khoát đá văng cựu chân sút khét tiếng của Milan khỏi trái tim mình.

TRẢ ĐŨA KẺ “CẮM SỪNG” MÌNH

Trong những kẻ thứ ba từng xen giữa mối quan hệ của Inzaghi và Alessia, đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến Michelle Hunziker. Khi báo giới Italia khui ra vụ Inzaghi hẹn hò với người đẹp gốc Thụy Sỹ này vào hồi đầu tháng 3/2011, Alessia như không tin vào tai mình.

Chẳng phải vì cô tin tưởng tuyệt đối vào Inzaghi. Mà vì Michelle từng gây xôn xao với chuyện hẹn hò cùng… cậu em ruột Simone của Filippo Inzaghi trước đó. Không quá nếu đoán rằng Michelle chính là tình địch mà Alessia căm ghét nhất. Thế là trong khoảng thời gian gần nhất tạm chia tay Inzaghi, Alessia đã không bỏ qua cơ hội trả đũa Michelle.

“Tôi phải thú nhận rằng mình đã có vài tháng bí mật hẹn hò với Tomaso Trussardi trước khi anh ta quyết định đính hôn với Michelle”, Alessia tiết lộ trên các phương tiện truyền thông tại xứ mì ống. Theo Alessia, anh chàng Trussardi dù đã cho Michelle lọt vào mắt xanh rồi nhưng vẫn sẵn sàng vứt bỏ tất cả để chạy theo cô. Và nói như Alessia, nếu như cô không chủ động chia tay Trussardi thì Michelle làm gì có cơ hội đeo nhẫn đính hôn của anh.

Trong lúc Alessia tung liền 2 đòn như vậy, vẫn chưa thấy Inzaghi phản ứng gì. Có lẽ anh còn đang bận… đi chinh phục những bóng hồng mới.

Alessia yêu Juve

Sau 4 năm đầu quân cho Juventus, Inzaghi có 11 năm khoác áo Milan. Treo giày, anh cũng tiếp tục gắn bó với Milan trên cương vị HLV đội trẻ. Alessia thì kể cả thời mặn nồng nhất với Inzaghi cũng không chuyển sang yêu Milan. Lần nào được hỏi về đội bóng trong trái tim mình, cô cũng chỉ có một câu trả lời: “Juve, đội nhiều khả năng giành Scudetto nhất ấy!”.

Michelle Hunziker vs Alessia Ventura

Michelle Hunziker
Sinh ngày 24/1/1977
Cao 1m70
Số đo 3 vòng: 91-61-91
Mắt xanh, tóc vàng

Alessia Ventura
Sinh ngày 10/4/1980
Cao 1m73
Số đo 3 vòng: 92-61-91
Mắt nâu, tóc nâu

Hạnh Nguyễn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X