Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai cược M.U vô địch cũng được hoàn tiền

Thứ Hai 17/03/2014 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ sở hữu Fred Done của hãng cược Betfred mới đây đã gây sốc khi quyết định hoàn trả số tiền cược cho các CĐV M.U lỡ đặt cửa đội nhà vô địch dưới sự chèo lái của HLV David Moyes ở mùa giải năm nay.

Ông Fred Done và Sir Alex
Ông Fred Done và Sir Alex

Ông Fred Done được biết đến không chỉ là chủ sở hữu hãng cá cược Betfred mà còn là 1 fan "bự" của Man United. Tuy nhiên, ông đã quyết định trả lại số tiền cược của CĐV sau khi chứng kiến phong độ rất đáng thất vọng của đội bóng yêu thích trong mùa giải năm nay: bị loại sớm ở FA Cup, thua ở bán kết Cúp Liên đoàn, không còn cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League và sắp tới là có nguy cơ bật bãi khỏi Champion League ngay từ vòng 1/8.

"Bất kỳ ai đặt cược cho việc M.U bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay có thể đến bất cứ đại lý nào, đưa phiếu và tôi sẽ hoàn trả lại từng đồng xu", ông Fred Done phát biểu trên Manchester Evening News: "Những CĐV trung thành sẽ không có cơ hội được chứng kiến M.U vô địch. Mùa giải năm nay M.U đã quá vô dụng, vô vọng và vô nghĩa. Một trong những lý do tôi phải làm điều này và trở thành hãng cược đầu tiên làm như thế vì cách CĐV vẫn còn hát cổ vũ đội bóng mặc dù chúng ta đang thua 0-3 trước Liverpool. Tôi không thể tin được nữa, CĐV xứng đáng nhận được 1 đội bóng tốt hơn thế so với những gì David Moyes đang làm".

"Họ (CĐV) xứng đáng có được một bước chạy dài với số tiền đã bỏ ra và họ đã chẳng nhận được gì cả. Họ chưa bao giờ có cơ hội. United đang cướp tiền của người hâm mộ", ông Done tiếp tục. "Nhà Glazer, những người có mặt trên sân Old Trafford hôm qua, cần cho tay vào túi của họ (dốc hầu bao). Tôi không phải người duy nhất đang nói điều này, nhưng đội bóng này đang chẳng đi đến đâu cả. Tôi vẫn không ngừng nghe về việc United là đội bóng xuất sắc nhất thế giới - đó thực sự là điều sai lầm. Họ thậm chí còn không phải đội bóng xuất sắc nhất ở Manchester và tim tôi như vỡ tung khi nói ra điều này",

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X