Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai “câu like” giỏi bằng Messi?

Thứ Sáu 10/01/2014 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn tái xuất của Lionel Messi ở trận gặp Getafe mới đây tại Cúp Nhà vua đã “đốt cháy” cộng đồng mạng.

 

Hai tháng không được thưởng thức đương kim Cầu thủ hay nhất thế giới vui đùa cùng trái bóng khiến cho giới một điệu trên các trang mạng xã hội phải chịu “cơn khát” đến cháy cổ. Chẳng thế mà ở trận đầu tiên của Messi trong năm 2014 (gặp Getafe), đã có nửa triệu CĐV ấn nút “like” (thích) trên facebook cá nhân chính thức của siêu sao người Argentina. Có thể hình dung, lượng fan mới của M10 trên mạng xã hội thừa sức bao phủ hơn 5 khán đài Nou Camp.

Đặc biệt, vào thời điểm Messi hoàn tất cú đúp, có tới 24.000 người theo dõi và “bình luận” trên Twitter của tiền đạo này chỉ trong vòng 1 phút. Một tiếng sau, con số đó tăng vọt lên 291.000. Ngoài ra, tài khoản Instagram của La Pulga cũng thu hút gần 200.000 người “like” cho bức ảnh anh ăn mừng bàn thắng thứ 2 cùng các đồng đội. Những con số thống kê trên cho thấy, Messi vẫn là cục nam châm khủng khiếp đối với giới truyền thông cũng như các tín đồ túc cầu giáo.

Trên phương diện tập thể, Barca cũng là đội bóng được cư dân mạng yêu thích nhất. Theo cuộc khảo sát toàn cầu của Công ty Marketting thể thao châu Âu (ESM) mới đây, số lượng người ấn nút “like” trên facebook của đội chủ sân Nou Camp đã vượt qua mốc kỷ lục 50 triệu. Trên mạng xã hội khác cũng được sử dụng rộng rãi là Twitter, Barca cũng đứng đầu với lượng fan lên tới hơn 10 triệu người theo dõi. Số lượng cule trên mạng xã hội đã tăng gần gấp đôi so với năm 2011.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X