Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian Mutu: Gã "ma cà rồng" yếu đuối

Thứ Bảy 01/06/2013 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 năm sau thời điểm dính bê bối ma túy, cuộc sống của Adrian Mutu bị phủ thêm bóng đen với tiết lộ của diễn viên phim mát Laura Andresan trên tờ Sun.

1. Mutu biết tới Laura Andresan khi xem bộ phim sex có tên Weekend On Fire mà cô đóng. Một thời gian sau, Laura thông qua một người bạn biết rằng Mutu thích mình. Họ tiếp cận nhau trong một vài lần tới quan bar và cái gì đến đã đến. Một đêm, Mutu gọi điện cho Laura và rủ cô cùng đi chơi. Laura không muốn ra ngoài, cô gợi ý để Mutu tới căn hộ của mình.

Mutu từng có cuộc sống thác loạn
Mutu từng có cuộc sống thác loạn

Laura gần như không thể kiềm chế được sự ngạc nhiên khi ra cửa đón Mutu. Anh chàng vô cùng bảnh trai trong bộ cánh hiệu Dolce and Gabbana, mùi nước hoa phảng phất và giọng nói của Mutu khiến cô nàng mê đắm. Mutu cùng Laura và 2 người bạn chung là Crang và Anca uống nước, trò chuyện.

“Rồi tôi đi vào bếp cắt dứa, vô tình cứa phải tay, máu chảy làm tôi hét toáng lên và khóc lóc. Mutu chạy vào và cầm lấy tay tôi hút máu. Nhìn anh ta như thể ma cà rồng vậy và chúng tôi bập vào nhau” - cô gái đóng phim sex nhưng chẳng bao giờ thừa nhận mình là diễn viên khiêu dâm kể lại.

Khi đó, Laura muốn gắn bó với chàng cầu thủ giàu có điển trai nhưng rồi sau thời điểm vui vẻ, cô thấy chán. Với cô, Mutu có thân hình đẹp nhưng trong chuyện giường chiếu thì quá lạnh lẽo và như để tăng thêm gia vị, họ chơi trò 4 người.

2. Laura cho biết việc Mutu bị phát hiện sử dụng ma túy chẳng có gì lạ bởi chính cô đã chứng kiến cựu ngôi sao Chelsea hút hít nhiều lần.

Laura cũng tố Mutu là người đã hủy hoại sự nghiệp của chân dài Diana, người từng có thời gian ở cùng công ty người mẫu với Laura. “Tôi biết Mutu sử dụng ma túy, chuyện đó chẳng có gì lạ. Mutu từng đẩy bạn tôi, Diana, vào con đường nghiện ngập. Họ coi nó là gia vị cần thiết trước mỗi lần ân ái”.

Với giọng chua xót, Laura tỏ ra tiếc nuối cho Diana: “Khi đến với Mutu, cô ấy rất trẻ trung, xinh đẹp với mái tóc dài đen nhánh. Nhưng sau một thời gian, Diana trở nên gầy gò, ốm yếu”...

Câu chuyện trên chỉ gợi lại một phần của cuộc sống hoang dại mà Mutu từng lựa chọn khi còn trai trẻ. Nhưng nay, tất cả đã đổi thay. Cầu thủ người Romania đang đóng vai trò là người chồng, người cha tốt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X