Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor và Ekotto ăn mừng chọc tức Villas-Boas

Thứ Hai 16/12/2013 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Tottenham đại bại trước Liverpool ngay tại White Hart Lane, hai ngôi sao bị thất sủng của Spurs đã lên mạng xã hội ăn mừng nhằm chọc tức HLV Villas Boas.

Adebayor và Ekotto đã có hành động ngông cuồng nhắm vào HLV Villas-Boas.
Adebayor và Ekotto đã có hành động ngông cuồng nhắm vào HLV Villas-Boas.

Trong cuộc đại chiến giữa Tottenham và Liverpool tại vòng 16 Premier League đêm qua, đoàn quân của HLV Villas-Boas đã để thua tan nát đối thủ đến từ vùng Merseyside với tỷ số không tưởng 0-5 ngay tại sào huyệt White Hart Lane. Đó cũng là thất bại trên sân nhà nặng nề nhất của Gà trống trong 16 năm trở lại đây.

Thông thường, thất bại sẽ khiến các cầu thủ Tottenham chán nản. Tuy nhiên, lần này lại khác. Sau khi chứng kiến các đồng đội bị The Kop quần cho tơi tả, hai ngôi sao bị thất sủng của Spurs là Emmanuel Adebayor và Benoit Assou-Ekotto đã lên Twitter để... ăn mừng và châm chọc HLV của mình.

Cụ thể Adebayor giơ 3 ngón tay còn Assou-Ekotto giơ 2 ngón ám chỉ đội bóng của mình vừa để thua 0-5 với vẻ mặt đầy hớn hở. Chưa hết, Ekotto còn chạy dòng tweet với dòng chữ: “Thật vui mừng khi được xem các đồng đội của tôi thi đấu”.

Chỉ ít giờ sau khi tung lên, bức ảnh và dòng tweet của Ekotto đã nhận được hơn 2 nghìn favorites và gần 8 nghìn retweet. Hầu hết mọi người chỉ trích hậu vệ người Pháp về hành động ngông cuồng này. Nhưng cũng không ít người đồng cảm với Adebayor và Ekotto.

Họ cho rằng bộ đôi này làm vậy là vì bất bình với HLV Villas-Boas chứ không phải với đội bóng. Kể từ khi mùa giải 2013/14 diễn ra, Adebayor và Ekotto chưa một lần được tung ra sân. Số khác lại khẳng định Adebayor và Ekotto nhận thấy ông thầy người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ bị sa thải trong những ngày tới nên mới dám làm vậy.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X