Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cơ sở giúp Ibra tự tin khẳng định "tôi xuất sắc nhất"

Thứ Năm 30/01/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Thụy Điển từng khẳng định không cần giành Quả bóng vàng FIFA 2013, anh cũng đã là cầu thủ xuất sắc nhất. Dưới đây là 5 cơ sở giúp Ibrahimovic tự tin đưa ra phát biểu của mình.

Nếu có thể, Ibrahimovic sẽ trao Quả bóng vàng cho… ông già Noel
 

Có quá nhiều kẻ thù

Sau khi đầu quân cho Barca, tiền đạo người Thụy Điển chỉ chơi một mùa giải và sau đó bị tống cổ khỏi sân Nou Camp. Không ít lần ở buổi trả lời phỏng vấn những năm qua, Ibra có nhận xét cay nghiệt về Pep Guardiola, HLV tài năng một thời của Barca và hiện là vị thuyền trưởng Bayern: “Pep Guardiola là một kẻ hèn nhát. Ông ấy không phải là một người đàn ông". Chân sút người Thụy Điển chia sẻ thêm: “Những ngày đầu mới đến Barca, Guardiola nói với tôi, cầu thủ Barca không phóng xe trên đường vì điều đó ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của họ. Tuy nhiên, tôi không quan tâm, bởi tôi là Ibrahimovic. Tôi thích khác người, và ông ấy không chịu nổi điều đó”.

Sở hữu đai đen taekwondo

Không nhiều ngôi sao bóng đá có thể thực hiện những động tác vặn cơ thể trên không như Ibrahimovic. Trong sự nghiệp cầu thủ tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Thụy Điển ghi nhiều bàn thắng sau những cú "ngả bàn đèn". Điển hình là pha làm bàn ở trận giao hữu giữa ĐT Thụy Điển và Anh. Pha dứt điểm làm lưới thủ môn Joe Hart được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất 2013.

Xăm khá nhiều hình đáng chú ý trên cơ thể

Dù không sở hữu số lượng hình xăm khủng như Daniel Agger, nhưng Ibrahimovic rất tự hào khi khoe những tác phẩm trên cơ thể. Chân sút đang thuộc biên chế PSG có một con rồng đỏ ở hông phải, bên cạnh là một lá bài, ngày sinh của cha mẹ ở cổ tay. Ngoài ra, Ibra gây chú ý khi xăm câu: “Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi”.

Có sức khỏe loại A

Hai từ thỏa hiệp gần như không có trong quan điểm sống của chân sút người Thụy Điển. Trên sân tập, Ibrahimovic từng đánh đồng đội Christian Wilhelmsson. Có sức khỏe loại A, tiền đạo cao 1m95 tự tin khẳng định không có đối thủ, và anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất.

Được đưa vào tem thư của Thụy Điển

Chân sút Ibrahimovic có vinh dự lớn khi hình ảnh xuất hiện trên tem thư của quốc gia. Cơ quan bưu chính Thụy Điển cho phát hành 5 bộ tem có hình của chân sút số 1 đội tuyển quốc gia. Trong buổi lễ phát hành tem hình Ibra, người đứng đầu cơ quan bưu chính Thụy Điển chia sẻ: “Trước khi tự truyện của Ibrahimovic được xuất bản, nhiều người trẻ chưa từng đọc một cuốn sách. Tuy nhiên, cuốn sách của cậu ấy rất được quan tâm, và tôi hy vọng sẽ thu lại được kết quả như vậy khi phát hành tem thư có in hình Ibra”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X