Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2012 - Một năm kinh doanh đáng nhớ của CR7

Thứ Tư 06/02/2013 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá khi nói 2012 thực sự là một năm kinh doanh đáng nhớ của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ điển trai Cris Ronaldo
Tiền vệ điển trai Cris Ronaldo

Cùng lúc, CR7 nếm trải đủ cung bậc cảm xúc khác nhau của việc thành bại trong chốn thương trường. Đầu tiên phải kể đến biệt thự siêu khủng xây dựng trên một hòn đảo tại khu vực Geres (BĐN). Ngỡ rằng, với sự biệt lập của biệt thự xây trên khu đất có diện tích tới 2.600m2, CR7 sẽ chẳng có gì phải lo nghĩ.

Bất ngờ thay, biệt thự kể trên giờ đây lại trở thành điểm tham quan cho khách du lịch. Bỗng chốc một loạt công ty du lịch ở Bồ Đào Nha kiếm bộn bạc nhờ vào tư dinh lộng lẫy của CR7. Tất nhiên là Ronaldo chẳng kiếm được xu mẻ nào cả.

Chưa hết đau đầu vì siêu biệt thự ở Geres, ngôi sao của Real Madrid còn “nhăn nhăn, nhó nhó” khi mà thương hiệu thời trang CR7 mất giá thảm hại, nhiều cửa hiệu đã phải đóng cửa vì làm ăn bết bát. Đen đủi hơn nữa khi cửa hiệu CR7 do hai bà chị của Ronaldo, Elma và Katia quản lý tại Luxembourg bị tố là bán toàn hàng nhái.

Cũng may là Ronaldo vẫn còn thành công ở vài thương vụ, chẳng hạn như hộp đêm Seven tại khu vực Vilamoura (Algarve, BĐN) ngày càng ăn nên làm ra. Tới mức, Ronaldo đang tính mở thêm hộp đêm theo mô hình Seven ở nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X