Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao nặng cân nhất Premier League 2012/13

Thứ Ba 14/05/2013 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thử đặt các cầu thủ Premier League lên bàn cân, sẽ có khá nhiều điều thú vị rút ra từ những ngôi sao nặng ký nhất theo đúng nghĩa đen này.

Trước hết, hãy ngó qua Top 10 cầu thủ nặng ký nhất Premier League được liệt kê trong bảng dưới đây.

 

Thật trùng hợp khi cả 6 người xếp đầu tiên đều đầu quân cho những CLB có áo sọc dọc. Với họa tiết trên áo đấu như vậy, ít ra trông họ xuất hiện trên sân cũng đỡ ục ịch hơn.

4 trong số 6 vị trí đầu thuộc về quân của 2 đối thủ không đội trời chung ở vùng Đông Bắc nước Anh là Newcastle (S.Ameobi, S.Taylor, M.Williamson) và Sunderland (T.Bramble). Người ta không khỏi nghi ngờ chế độ dinh dưỡng dành cho cầu thủ của Newcastle và Sunderland đang có vấn đề.

Và có một điểm chung dễ nhận thấy, cả Newcastle và Sunderland đều đạt thành tích dưới kỳ vọng rất nhiều ở mùa này với những “chàng béo” của mình.

Ngôi sao nặng ký nhất cũng chính là cầu thủ trẻ nhất Top 10: Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đang được Chelsea cho West Brom mượn nặng hơn đối thủ xếp gần nhất tới 3,5kg. Lukaku cũng là cầu thủ duy nhất vượt qua mốc “1 tạ”.

Đáng nói ở chỗ, dù sở hữu ngoại hình có vẻ nặng nề như vậy nhưng Lukaku lại đang chơi rất bay bổng. Tính ra trung bình cứ 82 phút thi đấu anh lại đóng góp vào 1 bàn thắng của West Brom mùa này. Không quá chút nào nếu nói rằng Lukaku chính là ngôi sao nặng ký theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ở Premier League hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X