Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn là fan của Man Utd

Thứ Hai 20/05/2013 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn tự hỏi không biết mình là fan phong trào hay fan chân chính của Quỷ đỏ nhỉ? Thử so sánh với 10 dấu hiệu dưới đây nhé.

1. Bạn không thể quyết định được ai mới là số 7 vĩ đại nhất của CLB

Đây là 5 cầu thủ hay nhất từng mang áo số 7 của Quỷ đỏ. Làm sao để chọn được người giỏi nhất bây giờ?

George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo (từ trái qua)
George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo (từ trái qua)

2. Bạn sẽ luôn yêu mến Diego Forlan

“Diego… là lá la… Diego… là lá la… Anh đến từ Uruguay… Anh làm bọn Liverpool tức cay”. Bàn thắng quyết định của Forlan giúp MU vượt qua Liverpool 2-1 vào năm 2002, nhờ đó MU đoạt danh hiệu vô địch Premeirship còn The Kop cũng mất suất dự C1 mùa sau.

3. Bạn muốn CR7 quay về Old Trafford

Nhìn thấy thần tượng một thời nã 2 bàn vào lưới MU trong lượt trận tứ kết Champions League năm nay, ai chẳng đau lòng. Nhưng khi Ronaldo ghi bàn mà không hề ăn mừng, bạn biết trong tim anh ấy vẫn còn tình yêu với CLB. "Rô điệu ơi, quay về đi, cho fan hết đợi chờ"

4. Bạn biết đây là câu bình luận mang lại nhiều cảm xúc nhất

“Beckham… bóng đến chân Sheringham rồi… Solskjaer… vàoooooooooooo. Má ơi. Bóng đá. Ma xui quỷ khiến mất rồi!”, câu bình luận trong trận chung kết Champions League 1999 luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho fan MU.

5. Bạn khoái chí khi thấy Keano "dằn mặt" Viera

Mỗi lần xem lại pha lộn xộn giữa Roy Keane và Patrick Viera trong đường hầm sân Highbury vào năm 2005, bạn lại vỗ đùi đánh đét và cười sằng sặc: đấy, đấy mới là đội trưởng MU chứ.

6. Bạn biết Gary Neville thông minh như thế nào

Làm chuyên gia bóng đá mới hai mùa thôi mà Gary ăn đứt những chuyên gia kỳ cựu của BBC. Kiến thức của anh ấy về các trận đấu, về các số liệu thật đáng nể phục.

7. Bạn sống trong hiện tại

Quá khứ ư, nó hợp với các sử gia hơn. Ai đang là nhà vô địch Premeir League?

8. Đối với bạn, Alex Ferguson là HLV vĩ đại nhất thế giới

Sir Alex đã mang về cho MU: 13 danh hiệu vô địch Premeire League, 2 danh hiệu Champion League, 5 cúp FA, 4 cúp Liên đoàn, 1 cúp thế giới các CLB, 1 siêu cúp châu Âu.

9. Bạn thích thú khi thấy số liệu này về Ryan Giggs

Nếu chấp nhận ly hôn, vợ của Ryan Giggs sẽ được chia một nửa gia tài. Vợ của anh ấy sẽ có 6,5 cúp vô địch Premeire League, nhiều hơn cả Steven Gerrard ấy nhỉ.

10. Bạn rất thích khuôn mặt này của Phil Jones

jones
 

CĐV đối thủ có thể cười nhạo khuôn mặt "nhát em bé" của Phil Jones. Nhưng có hề chi, miễn là danh hiệu cứ vào tay MU đều đều, Jones làm mặt mếu hay mặt cười gì cũng chả sao.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X