Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SOYMEN - Sữa đậu nành đầu tiên dành riêng cho nam giới

Thứ Sáu 25/12/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 14/12/2015, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức giới thiệu SOYMEN - với công thức BCAAs 2:1:1 hỗ trợ xây dựng và săn chắc cơ.



SỮA ĐẬU NÀNH ĐẦU TIÊN DÀNH CHO NAM GIỚI
VỚI CÔNG THỨC BCAAs 2:1:1 HỖ TRỢ XÂY DỰNG VÀ SĂN CHẮC CƠ
Ngày 14/12/2015, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức giới thiệu SOYMEN -sữa đậu nành đầu tiên dành riêng cho nam giới với công thức BCAAs 2:1:1 hỗ trợ xây dựng và săn chắc cơ.
SŨA DẠU NÀNH DÀU TIEN DÀNH CHO NAM GIÓI hinh anh
Soymen - Sữa đậu nành đầu tiên dành cho nam giới
Với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, bên cạnh các chế độ thể thao và vận động, nam giới luôn cần nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt cho một sức khỏe tốt và một hình thể đẹp, săn chắc. Là công ty sản xuất sữa đậu nành chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã nghiên cứu và phát triển SOYMEN - sữa đậu nành dành cho nam giới với công thức vàng BCAAs 2:1:1.
BCAAs là các axit amin mạch nhánh (Branched-Chain Amino Acids), bao gồm các Axit amin L-leucine, L-isoleucine và L-valine. Đây là 3 trong 9 axit amin thiết yếu trong cơ thể, chiếm 35% Axit amin trong cơ bắp. BCAAs là dưỡng chất quan trọng giúp tổng hợp protein cơ bắp, duy trì và xây dựng cơ bắp, ngăn chặn tình trạng tổn thương ở cơ, cũng như giảm sự mệt mỏi khi tập luyện và cải thiện sự tập trung. Tỉ lệL-leucine: L-valine:L-isoleucine:2:1:1 được xem là tỉ lệ vàng giúp thúc đẩy hấp thu nhanh và trực tiếp vào cơ một cách hiệu quả.
Bên cạnh công thức BCAAs 2:1:1, SOYMEN còn được thiết kế dựa trên nền tảng của dinh dưỡng lành của đậu nành với nhiều các dưỡng chất thiết yếu như vitamin B,C,D3và khoáng chất (kẽm, canxi) giúp tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe cho nam giới năng động, hiện đại.
Sản phẩm sữa đậu nành SOYMEN có hương vị Trà xanh Matcha, dung tích 250mlđượcthiết kếvới hộp giấy ấn tượng,độc đáo, tiện dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập thông tin tại: www.soymenlab.com
Thông tin về Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
Với hành trình 18 năm tập trung chuyên biệtvề sản xuất sữa đậu nành, Vinasoy hiện đang dẫn đầu thị trường sữa đậu nành trong bao bì giấy tại Việt Nam với 83,3% thị phần toàn quốc (theo thống kê nghiên cứu thị trường của The Nielsen Việt Nam - tháng 08/2015).
Năm 2014, Vinasoy đạt doanh thu 3.142 tỷ đồng, tăng trưởng 49% so với năm 2013. Với tình hình kinh doanh hiện khả quan, hết quý III, Vinasoy đã hoàn thành ba phần tư các chỉ tiêu đề ra, hứa hẹn hết năm 2015, Vinasoy sẽ cán đích thành công với chỉ tiêu doanh thu gần 4.000 tỷ đồng. Với mức tăng trưởng hàng năm luôn ở 2 con số, Vinasoy đang nhắm tới các mốc cao hơn, trước mắt là việc khởi công nhà máy công suất 180 triệu lít sữa đậu nành mỗi năm ở Bình Dương để hướng tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm 2020.

Website:http://www.vinasoycorp.vn/en

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X