Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá trình điều tra cáo buộc của Man City có thể mất bốn năm

Thứ Sáu 10/02/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo giới Anh, cơ quan công tố có thể mất tới bốn năm để điều tra và đi tới quyết định cuối cùng về cáo buộc gian lận của Man City.

Man City có thể bị điều tra trong 4 năm

Thông tin Man City đối mặt với hơn 100 cáo buộc liên quan tới gian lận tài chính trong hơn 10 năm qua khiến người hâm mộ bất ngờ. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang đối mặt với tương lai bất ổn khi những án phạt đang treo lơ lửng trên đầu đội bóng này.

Những áp lực đè lên BLĐ Man City cũng như CĐV đội bóng này càng thêm lớn khi tất cả có thể phải chờ đợi rất lâu mới biết án phạt của mình. Thậm chí, thời gian điều tra những cáo buộc của The Citizens có thể kéo dài tới 4 năm.

Quá trình điều tra cáo buộc của Man City có thể mất bốn năm 1
Quá trình điều tra Man City có thể mất tới 4 năm

Luật sư Nick De Marco chia sẻ với The Times: "Tôi từng bào chữa cho Derby County và Sheffield Wednesday khi họ bị buộc tội vi phạm Luật Công bằng Tài chính (FFP). Mỗi vụ chỉ dính một cáo buộc hành vi sai trái trong khoảng thời gian hai năm nhưng đều mất khoảng một năm rưỡi mới được điều tra xong và có kết quả.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các thủ tục tố tụng trong trường hợp Man City mất nhiều thời gian. Có đến hơn 100 cáo buộc chống lại họ trải dài trong gần 10 năm".

Phía Man City cũng đã có động thái đáp trả những cáo buộc liên quan tới đội bóng. Trên trang chủ, nửa xanh thành Manchester cho thấy động thái hợp tác với cơ quan điều tra. Ngoài ra, đội bóng này cũng thuê luật sư nổi tiếng Lord Pannick để tham gia bào chữa.

Hiện HLV Pep Guardiola vẫn chưa chính thức lên tiếng xung quanh những cáo buộc nhắm về phía Man City. Tuy vậy, có thể thấy những vấn đề lúc này dễ tạo ra tác động tiêu cực tới đội chủ sân Etihad, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X