Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chú ý! Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại

Thứ Hai 20/06/2022 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng bày tỏ khát khao trở lại làm việc trong bối cảnh đang được liên hệ dẫn dắt PSG.

Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại

Zinedine Zidane đã rời khỏi thế giới bóng đá kể từ khi chia tay Real Madrid vào tháng 5/2021. Chiến lược gia 49 tuổi đang được xem là ứng viên sáng giá thay thế Pochettino ở PSG.

zidane
Zinedine Zidane đã sẵn sàng trở lại

Và mới đây, Zidane đã xác nhận mong muốn trở lại với một bài phỏng vấn trên tờ Telefoot. Khi được hỏi rằng liệu ông còn có thể mang đến thứ gì đó cho bóng đá, Zidane trả lời: “Tôi vẫn còn nhiều thứ để trao đi, hay ít nhất là một điều gì đó. Tôi muốn tiếp tục con đường này.

Tôi vẫn còn ngọn lửa này, đó là niềm đam mê cho bóng đá. Tôi gần 50 tuổi, thỏa mãn và hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất”.

Hiện tại, PSG vẫn đang cởi mở với nhiều lựa chọn cho băng ghế huấn luyện. Đội bóng nước Pháp cũng đang nhắm tới một cái tên khác là Christophe Galtier. Dự kiến, PSG sẽ sớm sa thải Pochettino sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng ở Champions League mùa vừa qua.

Zidane cũng được xem là một ứng viên cho chiếc ghế HLV đội tuyển Pháp khi Didier Deschamps ra đi. Hợp đồng hiện tại của Deschamps sẽ đáo hạn khi hết World Cup 2022 tại Qatar. Vẫn chưa rõ ông có ký hợp đồng mới sau giải đấu hay không.

Tương lai của Deschamps nhiều khả năng còn phụ thuộc vào thành tích của đội tuyển Pháp. Ở Euro 2020, Pháp đã bị loại bởi Thụy Sĩ ngay từ vòng 1/8. Chính vì thế, nếu Les Bleus tiếp tục chơi không tốt ở World Cup 2022 thì khả năng Deschamps phải ra đi là rất lớn.

Neymar làm khó PSGNeymar làm khó PSG
Tiền đạo Neymar không chấp nhận rời PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 trong bối cảnh đội bóng thủ đô nước Pháp muốn bán anh.
Đánh bại MU, PSG có tân binh đầu tiên ở Hè 2022?Đánh bại MU, PSG có tân binh đầu tiên ở Hè 2022?
Theo nhà báo Jonathan Shrager, tiền vệ Vitinha của Porto đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG, trước đó anh là mục tiêu hàng đầu của MU.
Tiền vệ PSG kể lại cơn giận đáng sợ của MessiTiền vệ PSG kể lại cơn giận đáng sợ của Messi
Leonardo Paredes từng đối đầu Messi khi cả hai chưa làm đồng đội và Messi đã có cơn giận khủng khiếp, như muốn giết đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X