Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Zidane, đây mới là thầy mới của Messi tại PSG

Thứ Ba 21/06/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đàm phán thất bại với Zidane, PSG chuyển hướng sang HLV Christophe Galtier và dần hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để đưa ông ngồi vào chiếc ghế nóng.

PSG đạt thỏa thuận với HLV Christophe Galtier 

PSG đã thất bại trong nỗ lực thuyết phục Zinedine Zidane gia nhập đội bóng. Được biết, Zizou từ chối bởi vẫn đang muốn chờ đợi cơ hội tại ĐT Pháp.

Trong bối cảnh ấy, PSG chuyển hướng sang HLV Christophe Galtier của Lille. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, những cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra khá tích cực và đã thống nhất được những điều khoản sơ bộ.

Chiến lược gia người Pháp sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG. Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô nước Pháp chấp nhận bỏ ra 10 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của ông với Lille.

Không phải Zidane, đây mới là thầy mới của Messi tại PSG 1
Christophe Galtier đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với PSG.

Nếu tính cả chi phí sa thải Mauricio Pochettino trị giá15 triệu Euro, PSG tiêu tốn tổng cộng 25 triệu Euro để tìm được huấn luyện viên mới.

Trước mắt, PSG sẽ cố gắng tìm được tiếng nói chung trong việc thanh lý hợp đồng với chiến lược gia người Argentina trước khi bổ nhiệm Christophe Galtier vào ghế nóng.

Christophe  Galtier khởi nghiệp cầm quân từ năm 2009. Đến nay, ông đã dẫn dắt 3 CLB ở Pháp gồm Saint-Etienne, Lille và Nice. Ở mùa giải 2020/21, chiến lược gia người sinh năm 1966 giúp Lille lật đổ PSG để giành chức vô địch Ligue 1 sau hơn 10 năm chờ đợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X